Hot girl 'Bắp cần bơ' Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt

Sau Đồng Tháp, đám cưới của hot girl Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 204) và thiếu gia Bụt lại một lần nữa diễn ra tại nhà của cô dâu ở Quảng Ninh.

Mới đây, sau khi tổ chức ở quê nhà của chú rể ở Đồng Tháp, đám cưới của hot girl Lê Thị Khánh Huyền (Huyền 204) và thiếu gia Bụt lại một lần nữa diễn ra tại nhà của cô dâu - Quảng Ninh. Hôn lễ của cặp đôi xuất hiện nhiều TikToker nổi tiếng trong đó có Lê Bống, Trần Thanh Tâm.

Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-1Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-2

Đám cưới của Huyền 204 và Bụt diễn ra ở Quảng Ninh.


Xuất hiện với cương vị là chị em thân thiết của cô dâu, "hot girl "Bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm lên sân khấu gửi đôi lời chúc đến Huyền 204 và Bụt.

Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-3Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-4Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-5

Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-6

Hot girl "Bắp cần bơ" Thanh Tâm xuất hiện trong đám cưới của Huyền 204.

Theo đó, trong một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Trần Thanh Tâm đã lên sân khấu và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho cô dâu. Song, có thể do đứng trước nhiều người và chưa chuẩn bị kỹ phần phát biểu của mình, Thanh Tâm đã liên tiếp nói những câu mà theo khán giả là khá "kém duyên".

Cụ thể, cô cho biết bản thân rất bất ngờ vì không nghĩ rằng Huyền 204 lại là người cưới trước mình, cũng xúc động vì người em gái thân thiết giờ đây đã có thể trở thành "vợ người ta". Ngoài ra, cô cũng không quên nhắn nhủ một vài lời đến thiếu gia Bụt.

“Như mọi người cũng biết Khánh Huyền ở trên mạng xã hội được mệnh danh là 'vợ quốc dân'. Anh Bụt phải rất là vinh dự khi rước được cô này về dinh nha anh. Nên là phải hứa với em là phải thật sự chăm sóc, chiều chuộng, yêu thương bé Huyền. Em biết là bé Huyền còn rất là nhỏ nhưng mà nó cứng lắm”, Thanh Tâm nói.

Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-7Hot girl Bắp cần bơ Thanh Tâm phát biểu kém duyên trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt-8

Thanh Tâm bị nhận xét có lời nói kém duyên khi lên sân khấu chúc phúc cô bạn thân.

Cuối cùng, hot girl người Gia Lai chốt hạ bằng một câu: “Em chúc mọi người sẽ trăm năm hạnh phúc nhé, đi cùng nhau trên con đường của chúng mình” khiến ai nấy nghe xong không khỏi hoang mang, ngơ ngác khi đang chúc bạn hạnh phúc mà Trần Thanh Tâm lại dùng từ “mọi người”, “chúng mình”.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hot-girl-bap-can-bo-thanh-tam-phat-bieu-kem-duyen-trong-dam-cuoi-cua-huyen-204-va-but-387553.htm

Trần Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.