'Hot girl' Bella có mặt tại Quảng Ninh, đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng không đi cùng con trai

Mới đây, dân mạng lại phát hiện ra 'phượt thủ' Bella đang có mặt ở Đông Triều, Quảng Ninh sau một thời gian lang thang ở Hà Nội.

Mới đây, những hình ảnh về 'hot girl' Bella tiếp tục được một cư dân mạng H.H.Đ đăng tải lên mạng xã hội khi anh phát hiện ra Bella đang có mặt ở Đông Triều, Quảng Ninh.

H.H.Đ chia sẻ: 'Phượt thủ số 2 của Việt Nam, không có bất kỳ một sự hỗ trợ nào, chưa bao giờ nản lòng dừng lại. Đông Triều - Quảng Ninh chào đón em!'

Theo người đàn ông này kể lại, hot girl Bella vẫn một mình độc bước, lang thang đứng bắt xe cho đi nhờ.

Hot girl Bella có mặt tại Quảng Ninh, đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng không đi cùng con trai-1

'Hot girl' Bella tái xuất ở Quảng Ninh.

Được biết, hồi đầu tháng 5, sau thời gian 'ở ẩn' trong lúc cả xã hội thực hiện giãn cách vì dịch Covid-19, người ta bắt gặp 'hot girl' Hải Dương lại tiếp tục đi lang thang, 'tái xuất' ở các địa điểm trên nhiều đường phố ở Hà Nội. 

'Hot girl' vẫn đội chiếc mũ len 'huyền thoại', mặc quần áo kín mít bất chấp thời tiết nóng bức. Bella luôn đi một mình, không xuất hiện cùng con trai nhưng vẫn xách theo đống đồ đạc lỉnh kỉnh như mọi lần.

Mới đây, 'hot girl' Hải Dương tiếp tục dính 'phốt' quỵt tiền nhà nghỉ trên phố Giang Văn Minh (quận Ba Đình, Hà Nội) trong 3 ngày. Vốn đã biết thông tin về Bella nên khi phát hiện ra, chủ nhà nghỉ nhanh chóng yêu cầu 'hot girl' này trả phòng và dọn dẹp đồ đạc.

Hot girl Bella có mặt tại Quảng Ninh, đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng không đi cùng con trai-2Hot girl Bella có mặt tại Quảng Ninh, đồ đạc lỉnh kỉnh nhưng không đi cùng con trai-3

Hot girl Bella liên tục dính 'phốt' quỵt tiền.

Hiện tại những hình ảnh của Bella vẫn được mọi người chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/phuot-thu-so-2-cua-viet-nam-sau-chang-trai-viet-di-xe-may-vong-quanh-the-gioi-goi-ten-hot-girl-bella-1880775.html

hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.