Hot girl chuyển giới Trâm Anh: "Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ"

"Mình đã "rơi vào bùn" một lần rồi. Mình đủ tỉnh táo để tránh khỏi cám dỗ vấp ngã. Đã thích, đã lựa chọn rồi thì phải tin vào lựa chọn của mình", Trâm Anh tâm sự.

Trâm Anh – Nghệ danh là Hà Thương, bây giờ, đã lột xác hoàn toàn so với một "Hiếu" gầy gò, đen nhẻm ngày nào. "Mình đã "rơi vào bùn" một lần rồi. Mình đủ tỉnh táo để tránh khỏi cám dỗ vấp ngã. Đã thích, đã lựa chọn rồi thì phải tin vào lựa chọn của mình", Trâm Anh tâm sự.

Đẹp, đó là điều đập vào mắt không chỉ người viết mà với bất cứ ai tiếp xúc với Trâm Anh. Nếu không nhắc chuyện quá khứ, ít ai biết cô gái sexy, gợi cảm và đầy vẻ quyến rũ của phụ nữ kia, lại mang cái tên thật là Nguyễn Văn Hiếu.

Trâm Anh (23 tuổi), giờ mang nghệ danh Hà Thương, là gương mặt hiện rất được quan tâm trong giới nightlife ở Hà Nội. Ngoài sở hữu một tiệm làm tóc trên phố Đoàn Thị Điểm, cô gái rất chịu khó chạy show người mẫu, PG và làm dancer tại các quán bar.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 1.
Facebook của Trâm Anh với nghệ danh Hà Thương có gần 20 nghìn người theo dõi
 
Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 2.
Gương mặt gần như lột xác hoàn toàn của Trâm Anh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng trong thời gian gần đây

Không hiểu tại sao cô gái chuyển giới này lại thu hút sự chú ý của dư luận đến vậy, kể từ tháng 3 năm ngoái khi bước chân ra khỏi trại Tạm giam Thanh Lâm, cho đến bây giờ, khi mà các trang tin xã hội đồng loạt đăng ảnh một Trâm Anh gợi cảm, trắng nõn và bốc lửa. Có lẽ, bởi khi tiếp xúc với Trâm Anh, ấn tượng về một "nàng chuyển giới" mà sự nữ tính còn "đẫm" hơn cả những người con gái bình thường, đã thu hút sự tò mò chăng?

Tiếp xúc với truyền thông, Trâm Anh khá dè dặt khi nhắc đến chuyện cũ, nhưng đôi mắt lại rực sáng khi nói về tình cảm gia đình, và khát khao được làm phụ nữ một cách thật sự, được toả sáng trên sân khấu bằng vẻ đẹp hình thể.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 3.
Trâm Anh ngày mới ra trại

Kể về quãng thời gian "đen tối" năm 2014 khi còn ở trong trại giam, Trâm Anh bồi hồi chia sẻ: "Tất cả các cán bộ và phạm nhân trong ấy đều đối xử với mình rất bình thường. Mình ở phòng giam của nam giới và không như tin đồn, chẳng có điều gì kinh khủng xảy ra với mình cả!".

Tuy nhiên, Trâm Anh cũng cho biết, trong khoảng thời gian sống trong trại giam cuộc sống khá thiếu thốn, việc tiêm hoocmon đều đặn hàng tuần phải dừng lại. "Việc tiêm hoocmon đôi với 1 người chuyển giới rất quan trọng nhưng lúc ấy phải dừng hết lại khiến mình rất khổ sở. Tuy nhiên đó cũng là động lực để mình cải tạo thật tốt, sớm giành lại cuộc sống tự do".

Nhắc đến những tháng ngày vướng vòng lao lý, gia đình là nguồn động lực khiến Trâm Anh khao khát được sống lại, được trở thành một người có ích cho xã hội. "Mình rất thương bố mẹ. Trong nhà mình, mọi người rất gắn bó với nhau, chính vì thế mình càng quyết tâm làm lại cuộc đời, cố gắng lo cho bố mẹ một cuộc sống ổn định hơn. Bố mẹ và các bác trong nhà là người hiểu hơn ai hết khao khát được trở thành con gái của mình, ai cũng ủng hộ. Nhất định mình sẽ khiến gia đình đỡ vất vả hơn", Trâm Anh bày tỏ.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 4.
Hot girl chuyển giới sexy, quyến rũ trong công việc làm dancer.

Bên cạnh đó, Trâm Anh cho hay người bạn trai vẫn luôn đồng hành sát cánh bên cô là nguồn động viên, an ủi lớn kể cả khi cô vẫn trong trại. Những sau khi trở về, do có quá nhiều chuyện xảy đến nên cả hai đã chia tay.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 5.
Và hình ảnh tươi tắn, nữ tính hiện tại.

Hiện tại, sự thay đổi lớn về ngoại hình như dáng vẻ sexy với khuôn mặt gợi cảm - một sự lột xác hoàn toàn so với những ngày đầu bước ra từ trại giam. Trâm Anh cho biết cô chưa thực sự hài lòng với vẻ bên ngoài của mình thời điểm hiện tại. "Tôi thấy mình vẫn chưa đủ đẹp để có thể gọi là hot girl. Hồi mới ra trại, tôi gầy đen xấu xí kinh khủng. Để có được gương mặt như bây giờ, tôi đã sửa một chút trên mặt. Tiêm filler này, cắt mí, tiêm môi và cằm. Ngoài ra tôi cũng tắm trắng và duy trì tiêm hoocmon thường xuyên hàng tuần.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 6.
Chỉ trong chưa đầy 1 năm, Trâm Anh đã có sự lột xác hoàn toàn
 
Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 7.
"Hiện tại mình cũng khá hài lòng với ngoại hình. Nhưng nếu cần phải sửa sang thêm nữa thì cũng không ngại đâu. Phụ nữ phải luôn hướng tới cái đẹp mà".

Để giữ được vẻ gợi cảm và sexy như hiện tại, Trâm Anh phải tiến hành tiêm hoocmon hàng tuần, dù điều này có khiến cô mệt mỏi, uể oải và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khoẻ.

Chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại của mình, Trâm Anh cho biết: "Dancer chưa hẳn là lựa chọn tốt nhất để Trâm Anh làm lại cuộc đời. Nhưng mình yêu thích nghề này. Thực ra, chẳng riêng gì nghề này mà tất cả các công việc khác đều phải có đam mê mới làm tốt được. Mình thích cảm giác được thể hiện bản thân qua những động tác nhảy trên sân khấu, được thể hiện sự gợi cảm, sexy".

Cô cũng cho biết, việc làm dancer cũng hỗ trợ một phần lớn để Trâm Anh trang trải cuộc sống, và giúp đỡ gia đình. Ước mơ của cô là có điều kiện sẽ chuyển sang làm kinh doanh, hướng tới một công việc khác ổn định hơn.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 8.
Công việc đời thường của Trâm Anh: làm tóc cho khách hàng ở salon ngay tại nhà

Ngoài việc làm dancer, Trâm Anh còn có một cửa hàng làm tóc, và công việc PG, người mẫu. Cô cho biết thu nhập hiện nay vào khoảng 30 triệu/tháng. Ban ngày, Trâm Anh làm việc tại salon ở nhà, tối đi diễn tại các quán bar.

"Ngoài bar ở Hà Nội thì tôi còn đi diễn ở tỉnh. Các hợp đồng người mẫu và làm mẫu ảnh , tôi vẫn nhận đều. Tôi đã "rơi vào bùn" một lần rồi. Tôi đủ tỉnh táo để tránh khỏi cám dỗ vấp ngã. Đã thích, đã lựa chọn rồi thì phải tin vào lựa chọn của mình", Trâm Anh tâm sự.

Tâm sự về những khó khăn khi làm trong môi trường nightlight, Trâm Anh cho hay chuyện tán tỉnh trên quán bar là điều tất nhiên phải có, tuy nhiên cô sẽ tùy từng trường hợp để ứng xử khéo léo.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh: Phải sống lại thật đẹp và sexy - Ảnh 10.

Sau bao sóng gió của cuộc sống, cũng như bước qua được bóng tối của cuộc đời, hotgirl Trâm Anh chia sẻ rằng sẽ cố gắng tự mình gây dựng cuộc sống, mong muốn có một cuộc sống thật yên ổn chứ không muốn tìm một đại gia để làm chỗ dựa về kinh tế.

Đồng thời, bên cạnh sự quan tâm, động viên của gia đình, hiên tại Trâm Anh cũng đã có bạn trai. Tâm sự về một nửa của mình, cô cho biết: "Anh ấy rất tâm lý và yêu thương mình, quan tâm từng cái nhỏ nhặt nhất. Việc tiêm hoocmon làm tâm lý của mình thay đổi hàng giờ, hay dỗi, rồi cãi nhau khóc lóc nhưng anh ấy đều chiều theo. Anh ấy đang là động lực khiến mình hoàn thiện bản thân, luôn hướng mình đến những điều tốt đẹp và suy nghĩ tích cực".

Hot girl chuyển giới Trâm Anh sau khi ra tù: Đã rơi vào bùn 1 lần, giờ mình đủ tỉnh táo tránh khỏi cám dỗ - Ảnh 10.
Với việc tiêm hoocmon hàng tuần, hot girl chuyển giới luôn khao khát trở thành người con gái gợi cảm, nữ tính

Trải qua nhiều chuyện vui buồn và những vấp ngã của cuộc đời, giờ đây Trâm Anh hy vọng mọi người đón nhận con người hiện tại của cô và bỏ qua tất cả chuyện cũ.

"Chuyện cũ đã trôi vào quên lãng, mọi người đang đón nhận con người hiện tại của mình. Đó là một điều may mắn. Chưa bao giờ Trâm Anh nghĩ bản thân là một hot girl, đẹp, hay là so sánh mình với ai đấy. Bởi có được như ngày hôm nay tôi vẫn đang nhờ vào việc tiêm hoocmon và thẩm mỹ. Bài học từ quá khứ vẫn nhắc nhở tôi phải bắt đầu lại thật tốt, để được làm người có ích và trở thành người con gái gợi cảm, quyến rũ hơn nữa", Trâm Anh chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

Hotgirl chuyển giới

cám dỗ

Hot girl chuyển giới Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.