"Hot girl đòi nợ" CHÍNH THỨC phản hồi về tin đồn bị tung cả folder ảnh sex lên mạng

Mới đây, "hotgirl đòi nợ" được cho là người có liên quan trong vụ việc bị phát tán ảnh nóng đã lên tiếng.

Đêm 24/12, cộng đồng mạng và các hội nhóm kín liên tục truyền tay nhau một folder có chứa hàng loạt ảnh nóng được cho là của Kim Anh - hotgirl có hơn 400 ngàn follower trên Instagram. Cô gái này còn nổi tiếng trên TikTok với biệt danh "hot girl đòi nợ". Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng nhiều người đã có hành động "chấm, hóng" xin link vô cùng phản cảm.

Hot girl đòi nợ CHÍNH THỨC phản hồi về tin đồn bị tung cả folder ảnh sex lên mạng-1
Folder hình ảnh nhạy cảm được lan truyền chóng mặt

Liên hệ với Kim Anh, người được cho là nhân vật trong folder ảnh sex giữa tâm điểm của vụ việc. Cô tỏ ra rất bất ngờ và lên tiếng phủ nhận: "Mình làm gì có clip hay ảnh sex nào đâu mà lan truyền". Cô nàng cũng cho biết thêm trước giờ bản thân theo đuổi phong cách sexy girl nên đã chụp và đăng tải lên mạng xã hội kha khá những tấm hình gợi cảm. Tuy nhiên Kim Anh khẳng định những tấm ảnh đó chỉ dừng lại ở mức gợi cảm chứ chưa đi tới phản cảm.

Hot girl đòi nợ CHÍNH THỨC phản hồi về tin đồn bị tung cả folder ảnh sex lên mạng-2
Bức ảnh hở ít nhất trong folder ảnh sex bị lan truyền

"MXH mà, họ lấy hình mình rồi gán tên mình vào để vu khống đầy ra, mình không quan tâm. Sẽ có những ảnh người khác lấy mọi người không thấy trên Instagram là do ảnh cũ, xấu quá nên mình ẩn đi", Kim Anh nói về việc một số bức ảnh không còn nhìn thấy trên trang cá nhân, bị cho là ẩn đi sau khi gặp "phốt".

Hot girl đòi nợ CHÍNH THỨC phản hồi về tin đồn bị tung cả folder ảnh sex lên mạng-3
Ngoài những tấm hình sexy, cô cũng chụp những tấm hình nữ tính như thế này

"Mình chụp ảnh sexy, thấy đẹp thì mình up thôi. Có một số người có ác ý, lấy ảnh mình rồi cắt ghép vu khống. Mình nói luôn là mình không làm nghề sai trái, không làm sugar baby, không bán album ảnh sex gì cả", cô gái lên tiếng đính chính.

Hot girl đòi nợ CHÍNH THỨC phản hồi về tin đồn bị tung cả folder ảnh sex lên mạng-4Hot girl đòi nợ CHÍNH THỨC phản hồi về tin đồn bị tung cả folder ảnh sex lên mạng-5
Một số hình ảnh của Kim Anh trên MXH

Ảnh: Instagram NV

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-hot-girl-doi-no-chinh-thuc-phan-hoi-ve-tin-don-bi-tung-ca-folder-anh-sex-len-mang-162212512160142965.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.