Hot girl Ê Đê "gây sốt" với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng

Nhờ sở hữu vẻ đẹp lạ, Duyên Bkrong thường bị dân mạng tưởng là con lai. Người đẹp Ê Đê gây chú ý khi chuyển hướng theo đuổi phong cách hiện đại, quyến rũ.

Nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng "bông hồng lai", ít ai biết rằng, Duyên Bkrong là người Việt Nam 100%. Nhờ vẻ đẹp khác biệt này, người đẹp Ê Đê nhiều lần rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười".

Mới đây, Duyên Bkrong gây bất ngờ khi quyết định đăng ký tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023). Không ít khán giả dành lời động viên, cổ vũ cho hành trình sắp tới của cô gái Ê Đê.

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-1

Duyên Bkrong (tên thật H'Duyên Bkrông, SN 1999, Đắk Lắk) là người mẫu ảnh, có nét giống với mỹ nhân nổi tiếng người Philippines - Marian Rivera. Hiện tại, cô sinh sống và hoạt động tại TPHCM (Ảnh: FBNV).

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-2

Trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực người mẫu ảnh, Duyên Bkrong có niềm đam mê lớn với múa và ước mơ trở thành diễn viên múa chuyên nghiệp. Cô từng theo học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk (Ảnh: FBNV).

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-3

Tên tuổi của Duyên Bkrong trở nên thu hút hơn khi cô lựa chọn ghi danh tại hai cuộc thi nổi tiếng là "The New Mentor" và "Miss Universe Vietnam 2023" (Ảnh: FBNV).
Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-4

Người đẹp Ê Đê sở hữu vẻ đẹp lai Tây với sống mũi cao cùng đôi mắt to tròn. Đây chính là lý do khiến Duyên Bkrong bị nhiều người nhầm tưởng là du khách nước ngoài đến Việt Nam du lịch (Ảnh: FBNV).

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-5

Thông qua mạng xã hội, Duyên Bkrong thừa nhận, cô từng can thiệp dao kéo ở phần mũi để có vẻ đẹp hoàn thiện như hiện tại. Cô lựa chọn phương pháp mài gồ xương mũi để sở hữu dáng mũi thanh thoát, tự nhiên (Ảnh: FBNV).

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-6

Người đẹp SN 1999 quyết định theo đuổi hình tượng trưởng thành, gợi cảm. Duyên Bkrong thường xuyên xuất hiện với trang phục có đường cắt xẻ sâu, khoe đường cong quyến rũ (Ảnh: FBNV).

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-7

Với chiều cao nổi bật 1,70m và thân hình thon gọn, Duyên Bkrong tự tin biến hóa đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Trang phục hàng ngày được cô lựa chọn chủ yếu có thiết kế ôm sát cơ thể, tôn dáng và mang màu sắc trung tính (Ảnh: FBNV).

Hot girl Ê Đê gây sốt với vẻ đẹp lai Tây, thân hình nóng bỏng-8

Tại cuộc thi "Miss Universe Vietnam 2023", Duyên Bkrong được kỳ vọng sẽ tiến sâu vào chung kết và đạt được thành công giống như đàn chị H'Hen Niê từng làm được trước đó (Ảnh: FBNV).

 

Theo dantri.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-e-de-gay-sot-voi-ve-dep-lai-tay-than-hinh-nong-bong-20230808172241109.htm?fbclid=IwAR2-REC-Sw15CdKJ_oJS6TuUD9W21NiLfL93xIVYS3a1P4xgUs1ypdIFgfI

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.