'Hot girl, hot boy kẹo kéo' gây 'sốt' khi tham gia chương trình truyền hình

Nổi tiếng chỉ sau một đêm giúp Jee Trần và Bùi Vĩnh Phúc đổi đời, đắt show.

Vài năm trở lại đây, chương trình truyền hình phát triển, mở rộng đối tượng tham gia, đáng chú ý nhất phải kể đến những người bán hàng rong, kẹo kéo có cơ hội xuất hiện trên truyền hình, được nhiều người biết đến.

Jee Trần

Những ngày gần đây, chương trình Người Kể Chuyện Tình nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Trong đó đáng chú ý là thí sinh Jee Trần - "hot girl kẹo kéo" với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm.

Hot girl, hot boy kẹo kéo gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình-1

Jee Trần tên thật là Trần Thị Nhật Hạ, sinh năm 1995. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng khả năng ca hát nhưng ít ai biết cô từng có cuộc sống khó khăn. Hàng ngày sau khi tan học, cô đi bộ hàng chục cây số vừa bán kẹo kéo vừa hát để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Hot girl, hot boy kẹo kéo gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình-2

Cơ duyên đến với cô khi tham gia một cuộc thi hát ở trường và may mắn đoạt giải quán quân. Từ đó, cô có cơ hội đi hát ở các quán cà phê trong thành phố.

Năm 2018, Jee Trần đăng ký thi một gameshow truyền hình và vào tới vòng chung kết, cô được đại diện cho các ca sĩ Việt Nam sang Hàn Quốc biểu diễn.

Biến cố chưa dừng ở đó, em trai cô bị bệnh nặng, bố mẹ đang làm việc ở Lào nên Jee Trần phải vào bệnh viện chăm sóc.

Hot girl, hot boy kẹo kéo gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình-3

Để duy trì "sức hút", Jee Trần chăm chỉ tham gia các gameshow về ca hát như Nghệ Sĩ Đường Phố, Sao Tìm Sao, Sàn Chiến Giọng Hát, Ai Là Bậc Thầy Chính Hiệu mùa 2… Ngoài ra cô cũng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Cho Em Quên, Yêu Thầm...

Quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, Jee Trần học thêm thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn, vũ đạo, diễn xuất.

Bùi Vĩnh Phúc

Hot girl, hot boy kẹo kéo gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình-4

 

Bùi Vĩnh Phúc (sinh năm 1993 tại Đà Lạt) được mọi người biết đến với danh xưng “hot boy kẹo kéo” khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2015.

Trong một lần chia sẻ với phóng viên, 9X cho biết sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ tuổi già sức yếu, bệnh tật triền miên: "Năm 16 tuổi, tôi học nghề và trở thành thợ cắt tóc. Hai năm sau đó, tôi quyết định một mình vào Sài Gòn lập nghiệp, mở 1 tiệm cắt tóc tại quận 4.

Công việc này cũng khá ổn định, giúp tôi có đủ thu nhập trang trải cuộc sống, vài tháng lại có tiền gửi về quê phụ giúp gia đình.

Trong một lần tình cờ, được một người bạn cùng dãy trọ làm nghề bán kẹo kéo rủ đi bán chung, tôi trổ tài ca hát với các ca khúc quen thuộc, không ngờ được mọi người vỗ tay, khen ngợi và mua ủng hộ mua kẹo rất nhiều. Từ đó, tôi bỏ nghề cắt tóc chuyển sang bán kẹo kéo".

 

Hot girl, hot boy kẹo kéo gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình-5

Nổi tiếng sau Vietnam Idol 2015, Bùi Vĩnh Phúc đắt show, được mời đi diễn liên tục, có đêm hát đến 5 show: "Từ bán kẹo kéo vài chục nghìn đồng, tôi đi hát cát-xê dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng".

Tuy nhiên "hot boy kẹo kéo" không giữ được "sức nóng", chỉ thời gian ngắn sau anh trở nên kín tiếng, âm thầm trở lại với công việc bán kẹo kéo ở các quán nhậu, lề đường.

Hồi tháng 6/2021, Bùi Vĩnh Phúc công khai kết hôn từ năm 2016 và có một cậu con trai. Nói về thời điểm công khai vợ, Bùi Vĩnh Phúc cho biết: “Tôi không muốn khoe vợ con lên làm gì, nhưng do việc làm YouTube với hơn 100 clip cùng 100 cô gái khác nhau đã làm cho vợ buồn và bỏ về quê. Vì vậy tôi phải làm clip công khai và xin lỗi vợ con”.

 

Hot girl, hot boy kẹo kéo gây sốt khi tham gia chương trình truyền hình-6

Hồi tháng 4/2022, Bùi Vĩnh Phúc vừa tái xuất làng nhạc sau nhiều năm vắng bóng bằng MV Vướng Víu Sai Người. Anh cho biết đã phải gom góp từ công việc bán kẹo mỗi đêm và sự hỗ trợ từ bố mẹ vợ mới có kinh phí để ra MV.

“Trước đó tôi bán kẹo kéo dành dụm được 100 triệu đồng. Thời gian dịch bệnh, tôi về quê vợ sinh sống, hầu như không có thu nhập. Thấy con rể đam mê với âm nhạc nhưng gặp nhiều khó khăn, chưa thật sự bùng nổ, bố mẹ vợ đã bán đất, hỗ trợ tôi 100 triệu đồng nữa để làm MV.

Tôi thật sự hạnh phúc và biết ơn, qua đó mới thấy gia đình là tổ ấm không bao giờ từ bỏ, xa lánh dù ta có thất bại, gian nan ra sao”, anh kể.

 

Theo Arttimes

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-hot-boy-keo-keo-tham-gia-chuong-trinh-truyen-hinh-n-316405.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.