Hot girl Lilly Luta đắt show sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trong 4 tháng, Lilly Luta nhận 3 hợp đồng đóng phim. Hot girl cũng có nhiều lịch chụp ảnh và tham gia các sự kiện tại TP HCM.

Trong 4 tháng, Lilly Luta nhận 3 hợp đồng đóng phim. Hot girl cũng có nhiều lịch chụp ảnh và tham gia các sự kiện tại TP HCM.

Cuối năm 2014, Lilly Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm, 23 tuổi) lộ các hình ảnh chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, hot girl người Nha Trang lên tiếng xác nhận đã nâng mũi, cắt mắt, chỉnh mặt V-line.

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về gương mặt sau phẫu thuật nhưng Lilly Luta không hối hận về quyết định của bản thân.

Ngày trước, cô có gương mặt bầu bĩnh, chiếc mũi to.  Ảnh: Nhân vật cung cấp.


Tâm sự của hot girl búp bê có tên thật Nguyễn Thị Lượm

Vẻ ngoài xinh đẹp - từng có mối tính ngắn ngủi với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ít ai biết rằng tên thật của búp bê Lilly Luta là Nguyễn Thị Lượm.

Sau khi làm đẹp nhờ dao kéo, trong vòng 4 tháng, Lilly Luta nhận được 3 hợp đồng đóng phim. Trong đó, cô thủ vai chính hai tác phẩm điện ảnh và một phim truyền hình.

Bộ phim hài kinh dị hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam vừa đóng máy, cô nhận vai diễn truyền hình. Mới đây, hot girl lại ký hợp đồng thủ vai chính trong dự án có kinh phí đầu tư lớn.

Lilly Luta quay phim tại Thái Lan. Ảnh: Nhân vật cung cấp.


Về những trở ngại khi từ mẫu ảnh chuyển sang đóng phim, Lilly Luta bày tỏ: "Tôi gắn bó với công việc cũ đã 5 năm nên rất yêu nó. Nghề diễn viên với tôi là sự trải nghiệm mới. Tôi rất tâm đắc với những gì mình đã làm".

Hình ảnh hot girl khi tham gia sự kiện gần đây. Ảnh: Nhân vật cung cấp.



Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.