Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ

Không cần nói nhiều, em chồng Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh không gian tiệc sinh nhật được trang hoàng lộng lẫy để mừng sinh nhật Linh Rin.

Bận rộn và yêu nhau đã lâu nhưng thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn nhớ rõ ngày sinh nhật của Linh Rin. Thậm chí, trước đó hai ngày, nam doanh nhân còn "đếm ngược" đến ngày vợ sắp cưới thêm tuổi mới.

Mới đây, trên trang cá nhân em chồng Tăng Thanh Hà đăng tải background chụp hình mừng sinh nhật Linh Rin. Động thái cực ngọt ngào này của cặp đôi nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của dân mạng. Nhất là khi hôn lễ của cả hai được dự báo là sẽ sớm diễn ra.

Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-1

Linh Rin được chồng sắp cưới mừng sinh nhật ngọt ngào.
Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-2

Hình ảnh của cô nàng tại sự kiện cùng hôn phu và vợ chồng Tăng Thanh Hà gần đây.

Linh Rin và hôn phu xác nhận chuyện đính hôn với báo giới vào ngày 23/5 vừa qua. Trước đó Linh Rin và bạn trai từng sống chung trong một căn hộ.

Sắp cưới con trai của ông "Vua hàng hiệu", Linh Rin được dự đoán sẽ có cuộc sống sung túc "trải đầy hoa hồng" giống Tăng Thanh Hà.

Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-3Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-4Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-5Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-6Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-7Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-8Hot girl Linh Rin được hôn phu Phillip Nguyễn tổ chức sinh nhật ngọt ngào trước thềm hôn lễ-9

Nhan sắc của Linh Rin khi cận kề tuổi 30.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/hot-girl-linh-rin-duoc-hon-phu-phillip-nguyen-to-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-truoc-them-hon-le-374094.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.