Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình

Dù cả gia đình bị lôi vào chuyện kinh doanh hình ảnh nhạy cảm nhưng Thu Trang khẳng định "chẳng sợ ai".

Trên Facebook, hot girl ngực khủng Hải Dương - Võ Thị Thu Trang mới đây có chia sẻ gây chú ý. Cô tiết lộ về việc bị nhiều người đe doạ gửi ảnh nóng cho gia đình.

"Dạo này nhiều người đe doạ quá. Mình bán ảnh bán n*** và n*** nha. Đó là hình ảnh chứ chả ai có thể động vào mình. Cũng đâu phải đi làm g** đâu mà mình phải sợ mọi người.

Mình chỉ không muốn cho xem free thôi. Vài ba cái đe doạ gửi cho bố mẹ, mình cũng không sợ đâu. Mình biết mình là ai, đâu phải hoa hậu mà phải sợ.

Ảnh có giá trị khi người mua nó phải bỏ tiền mới mua được. Chứ có giấu giếm gì ai đâu", hiện tượng mạng quê Hải Dương chia sẻ.

Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình-1 Thu Trang bị đe doạ gửi ảnh 18+ về gia đình.

Nền tảng hot girl ngực khủng đề cập nói trên liên quan đến kinh doanh những content 18+, nhạy cảm. Dù được coi là nơi kiếm bộn tiền thông qua nội dung tự sáng tạo, song nó tiềm ẩn nhiều mối nguy như bị trả thù bằng ảnh khiêu dâm, quấy rối, lạm dụng.

Được biết, nếu muốn xem được những ảnh hot của Trang trên website này thì người dùng phải trả một khoản chi phí khoảng 5 USD (tương đương 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu).

Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình-1Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình-2

Thu Trang cho biết trước khi làm công việc này cũng như mỗi lần đăng ảnh nóng đều hỏi ý kiến gia đình, nên cô chẳng có gì phải sợ những lời đe dọa từ người lạ.

"Dọa mách bố mẹ mình, trời mỗi khi đăng ảnh n*** là tham khảo ý kiến, miễn sao không đi khách", hot girl ngực khủng cho hay.

Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình-3
Tài khoản khuyên cô nên tiết chế bản thân.

Dẫu là vậy song hành động kinh doanh ảnh 18+ của Thu Trang vẫn gây ra những tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng công việc này không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Dù cô đang sống tại Nhật Bản nhưng đối tượng theo dõi Thu Trang lại có rất nhiều bạn trẻ người Việt.

"Thôi bạn ơi mình góp ý nhé, nếu thiếu vải về mình cho chứ bạn đăng thế rất phản cảm", một tài khoản nhắn Thu Trang. Đáp lại, hot girl ngực khủng biện minh rằng mình "không đăng lên Facebook" nên không đáng để bị chỉ trích.

Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình-4
Thu Trang nổi tiếng nhờ sở hữu vòng một lên đến 110 cm. Dù từng tiến hành thẩm mỹ thu nhỏ bớt "cặp tuyết lê" song vòng một của cô vẫn chẳng khác trước là bao.

Hot girl ngực khủng bị đe dọa gửi hình nhạy cảm về gia đình-5
Trên trang cá nhân, nữ du học sinh tại Nhật không ngại phô diễn hình thể trong những thời trang kiệm vải.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-nguc-khung-bi-de-doa-gui-anh-nhay-cam-ve-gia-dinh-n-316989.html

hotgirl Hải Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.