Hot girl 'Người Ấy Là Ai' lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb

Thiếu phấn son, hot girl Kiều Ly Phạm trông kém sắc đi vài phần.

Sau đám cưới với đạo diễn Đức Anh, Kiều Ly Phạm gây chú ý khi chia sẻ vlog hậu trường chuẩn bị cho hôn lễ. Trong clip, hot girl Người Ấy Là Ai không ngại phô diễn mặt mộc.

Trong khoảnh khắc không son phấn, gái xinh họ Phạm trông có phần nhợt nhạt, bọng mắt to, kém sắc nét. So với lúc được son phấn tuy không đẹp bằng, song đổi lại Kiều Ly lại được khen có làn da mịn màng, trắng sáng.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-1

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-2
Kiều Ly Phạm là trang phục cưới cho ngày ngày theo chồng về dinh.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-3
Hot girl "Người Ấy Là Ai" không ngại "show" cận mặt mộc.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-4
Khi không trang điểm, trông cô nàng kém xinh đi vài phần.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-5
Hot girl họ Phạm lộ bọng mắt to, thần sắc nhợt nhạt.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-6
Đổi lại cô nàng sở hữu làn da mịn mạng, trắng sáng.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-7
Kiều Ly Phạm sau khi được tát tút.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-8Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-9
Đúng là có phấn son trông vẫn hơn nhỉ!

Sau lễ ăn hỏi và đám cưới hoành tráng tại Hà Nội, Kiều Ly Phạm và đạo diễn Đức Anh tổ chức tiệc tại Đà Lạt hôm 1/9. Ngày vui của họ quy tụ dàn khách mời "khủng", không gian ngập tràn sắc hoa.

Nổi bật trong số đó phải kể đến Andree, Soobin Hoàng Sơn, Khương Ngọc, vợ chồng BigDaddy - Emily, vợ chồng JustaTee - Trâm Anh, hot girl Ngọc Thảo, Phở Đặc Biệt...

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-10Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-11
Đám cưới cặp đôi ở Đà Lạt.

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-12Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-13
Hình ảnh hôn lễ Kiều Ly Phạm - Đức Anh tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội hôm 28/8.

Kiều Ly Phạm (sinh năm 1992, đến từ Hà Nội) cô từng gây chú ý khi là nữ chính của Người Ấy Là Ai tập 6 của mùa 3. Tại đây, gái xinh thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp cùng công việc kinh doanh nhiều người mơ ước.

Khi ấy, Kiều Ly cũng gây sốt khi trao hoa và được ghép cặp với chú bộ đội Nhật Linh. Đôi trẻ nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm khi nàng là nữ CEO sở hữu nhan sắc nổi bật, là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, làm đẹp nổi tiếng và chàng là quân nhân điển trai, chu đáo…

Hot girl Người Ấy Là Ai lộ mặt mộc trong đám cưới toàn celeb-14

Dù được nhận xét xứng lứa vừa đôi, có khoảng thời gian dài tìm hiểu ngoài đời nhưng sau cùng cả 2 tuyên bố chỉ coi nhau là tri kỉ. Sau đó không lâu, gái xinh công khai bạn trai đạo diễn.

Chồng mới cưới của Kiều Ly Phạm tên Nguyễn Đức Anh là người đứng sau rất nhiều MV đình đám của các ca sĩ Việt. Bởi vậy mà trong ngày vui của cặp đôi có sự góp mặt của đông đảo celeb.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-kieu-ly-pham-lo-mat-moc-trong-dam-cuoi-n-320251.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.