Hot girl người Tày Ceri Thu Hà lần đầu nói về các vết thương chằng chịt trên cánh tay

Ít ai biết hot girl người Tày Ceri Thu Hà từng có quá khứ đẫm nước mắt.

Thu Hà hay còn được gọi với tên Ceri, sinh năm 2002 - từng gây chú ý khi xuất hiện trong 1 gameshow tỏ tình. Được biết, cô nàng đến từ Lạng Sơn, người dân tộc Tày, công việc hiện tại là người mẫu ảnh và diễn viên.

Sở hữu lượng người theo dõi lớn trên các trang MXH, mỗi lần đăng tải clip mới, Ceri Thu Hà đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, trong một đoạn clip, hot girl 21 tuổi gây chú ý bởi những vết thương trên cánh tay. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô nàng.

Liên hệ với Ceri Thu Hà, cô cho biết thời gian gần đây sơ suất bị bỏng dầu ăn nên tay xuất hiện các vệt đỏ: “Các vết bỏng cũng khá nhiều và lớn, hiện tại mình đang bôi thuốc rồi nhưng để lành hẳn có lẽ sẽ hơi khó hoặc mất nhiều thời gian”.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhận ra trên tay của mỹ nhân người Tày có nhiều vết sẹo. Nói về điều này, cô nàng tâm sự đó là “vết tích” của những lần tổn thương tâm lý của cô trong quá khứ. Trái với vẻ ngoài tích cực, vui vẻ, Ceri phải trải qua một quá khứ với nhiều vết thương trong tâm hồn, khiến cô nàng bị căng thẳng và tiêu cực một thời gian.

“Thời điểm đó mình gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống... Mọi thứ dồn nén khiến mình bị stress nghiêm trọng, không biết giải quyết cùng ai nên mình tự làm đau bản thân. Giờ nghĩ lại có thể thấy là chuyện nhỏ thôi nhưng hồi đó mình thực sự cảm thấy tủi thân. Hiện tại, mình đã vượt qua và tích cực hơn trước nhiều”, Ceri Thu Hà tâm sự.

Hot girl người Tày Ceri Thu Hà lần đầu nói về các vết thương chằng chịt trên cánh tay-1
Ceri cho biết cô mới bị bỏng, ngoài ra là những vết sẹo do biến cố trong quá khứ

Vốn làm công việc nghệ thuật, cần chú trọng rất nhiều về vẻ ngoài, Ceri Thu Hà cho biết khi đi làm, cô sẽ mặc áo dài tay hoặc sẽ xóa vết sẹo khi chụp ảnh. Ceri cho hay: “Mình không muốn những hình ảnh vết thương trên cánh tay gây ảnh hưởng đến các bạn đang theo dõi mình trên MXH, đặc biệt là những bạn nhỏ. Vì thật sự đó là điều không tốt, mình không muốn ai có những hành động giống như mình đã từng.

Mình cũng mong mọi người có thể tôn trọng những vết sẹo ấy, hạn chế bình luận nói mình bồng bột hay phán xét. Vì thật sự đọc những bình luận như vậy mình rất buồn. Đó là quá khứ của mình chứ không phải theo trend hay muốn thể hiện điều gì”.

Ceri Thu Hà cũng cho biết sau một thời gian được nhiều người biết đến, công việc của cô ngày càng ổn định. Hot girl 10X cũng đã chuyển vào TPHCM sinh sống để có nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp.

Hot girl người Tày Ceri Thu Hà lần đầu nói về các vết thương chằng chịt trên cánh tay-2Hot girl người Tày Ceri Thu Hà lần đầu nói về các vết thương chằng chịt trên cánh tay-3
Ceri Thu Hà

 

Theo Phụ nữ Việt Nam 


Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.