Hot girl nổi tiếng bất ngờ “bắt ngoại tình” ngay trên livestream, người yêu hơn 7 tuổi giải thích thế nào mà khó chấp nhận?

Câu chuyện ngoại tình của cặp đôi này được netizen bàn tán sôi nổi trên MXH.

Từng nổi tiếng với câu nói “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” cùng hàng loạt những thị phi, hot girl Trần Thanh Tâm hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người yêu hơn 7 tuổi. Được biết, cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào giữa năm 2023 và được nhiều người ủng hộ. Bạn trai hot girl “trứng rán” là Mai Thiên Ân - một founder, CEO trong nhiều lĩnh vực như công ty giải trí, hoạt động du lịch và đạo diễn một số talkshow.

Kể từ khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên xuất hiện chung trên livestream và hợp tác với nhau trong công việc. Trần Thanh Tâm cũng nhận được nhiều lời khen bởi cô nàng ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn và không còn vướng phải những ồn ào hay phát ngôn vạ miệng trên MXH.

Hot girl nổi tiếng bất ngờ bắt ngoại tình” ngay trên livestream, người yêu hơn 7 tuổi giải thích thế nào mà khó chấp nhận?-1

Trần Thanh Tâm và bạn trai đạo diễn hơn 7 tuổi

Tuy nhiên trong một livestream gần đây cùng người yêu, Trần Thanh Tâm khiến nhiều người bất ngờ khi phát hiện nửa kia có dấu hiệu “ngoại tình”. Theo đó, hot girl “trứng rán” vô tình nhìn thấy bạn trai của mình đang xem hình một cô gái diện đồ bikini. Đáng chú ý hơn khi cô nàng chưa kịp nhìn kỹ, người yêu đã nhanh chóng giật điện thoại lại. Điều này khiến Trần Thanh Tâm tỏ rõ sự nghi ngờ.

Về phía Mai Thiên Ân, nam đạo diễn giải thích: “Một nhân sự của mình đang đi biển, họ nói là chưa về kịp nên chụp ảnh để chứng minh điều đó là đúng” . Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 2000 không đồng tình với điều này, cô cho rằng chỉ cần nhắn tin xin phép là được, không nhất thiết phải gửi hình ảnh có phần gợi cảm qua cho sếp. Thậm chí, khi bạn trai ngỏ ý xóa tấm hình đó đi, Thanh Tâm thẳng thắn nói: “Đuổi việc bạn đó đi” .

Hot girl nổi tiếng bất ngờ bắt ngoại tình” ngay trên livestream, người yêu hơn 7 tuổi giải thích thế nào mà khó chấp nhận?-2

Trần Thanh Tâm phát hiện bạn trai ngoại tình ngay khi đang livestream

Hot girl nổi tiếng bất ngờ bắt ngoại tình” ngay trên livestream, người yêu hơn 7 tuổi giải thích thế nào mà khó chấp nhận?-3

Hot girl vô cùng bức xúc và muốn người yêu đuổi việc nhân sự đó

“Nếu là người yêu của các bạn, được nhân viên gửi hình, clip bikini cho người yêu các bạn thì mọi người nghĩ sao?” , hot girl “trứng rán” còn hỏi cộng đồng mạng và nhờ phân xử đúng sai.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng đây có thể là một “tiểu phẩm” của Trần Thanh Tâm và người yêu để thu hút sự chú ý. Song, cũng có netizen bày tỏ nếu đây là câu chuyện có thật thì cũng sẽ đồng tình với phản ứng của hot girl.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- “Nếu không cho nhân viên đó nghỉ việc thì mình sẽ chọn ‘đổi’ người yêu”.

- “Hành động của nhân viên như vậy là có ý đồ rồi, không bênh được”.

- “Nếu là thật thì không chấp được nhen, kì quá”.

- “Để chứng minh thì gửi cảnh biển được rồi hoặc đồ kín đáo hơn, như này sai quá”.

- “Nhưng chắc đây là content thôi đúng không nhỉ? Chứ thật thì phải suy nghĩ lại anh bạn trai”.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hot-girl-noi-tieng-bat-ngo-bat-ngoai-tinh-ngay-tren-livestream-nguoi-yeu-hon-7-tuoi-giai-thich-the-nao-ma-kho-chap-nhan-d292282.html

Trần Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.