Hot girl thản nhiên lột đồ ngay trên sóng livestream khiến người xem 'sốc nặng'

Dù video đang được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội với sự theo dõi của hàng nghìn người nhưng gái xinh này không chút ngại ngùng mà vô tư lột đồ.

Dạo thời gian gần đây, trào lưu thay quần áo hay lột đồ trên sóng livestream đã trở thành một dạng nội dung hút view cực 'khủng' trên YouTube hay trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Đây không chỉ cách mà các cô nàng hot girl khoe hàng câu view, mà nó còn là một hình thức bán hàng online khá hiệu quả được tận dụng triệt để.

Những cô gái này bất chấp nổi tiếng thực hiện hàng loạt những hành động phản cảm, thậm chí là sẵn sàng lột đồ ngay trên sóng livestream trực tiếp cho 'bàn dân thiên hạ' cùng nhìn thấy.

Mới đây, thêm một gái xinh cũng sử dụng chiêu trò thay đồ đầy táo bạo để câu view khiến dân mạng nhức mắt. Có thể thấy, cô nàng đứng thẳng lên để camera chĩa đúng vào mình, thản nhiên lột áo lộ vòng một căng tròn, thu hút sự chú ý của đông đảo người xem livestream.

Hot girl thản nhiên lột đồ ngay trên sóng livestream khiến người xem sốc nặng-1Hot girl thản nhiên lột đồ ngay trên sóng livestream khiến người xem sốc nặng-2

Cô nàng vô tư cởi đồ cho hàng nghìn người xem.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhiều người chia sẻ đường link xem livestream chỉ để xem cô nàng 'cởi được đến đâu'. Dù vậy, một bộ phận người xem cho rằng, vì nổi tiếng và để câu view mà nhiều bạn trẻ lại sẵn sàng có những hành động phản cảm đến vậy thì thật đáng báo động.

Đây không phải trường hợp https://tintuconline.com.vn/tags/livestream-218856.vnnduy nhất bởi trước đó đã có nhiều gái xinh, thậm chí hot girl, streamer nổi tiếng lợi dụng việc khoe thân thể để nổi tiếng. Do đó, nhiều người dùng mạng cho rằng cần tẩy chay những nội dung không lành mạnh này để trả lại một môi trường văn minh hơn.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-girl-than-nhien-lot-do-ngay-tren-song-livestream-khien-nguoi-xem-soc-nang-2274018.html

vòng 1

livestream


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.