"Hot girl thị phi" Thúy Vi lần đầu tiết lộ nguồn gốc căn nhà đang ở: "Hồi 19 tuổi được bạn trai cũ mua cho"

Thúy Vi đã có khá nhiều tiết lộ gây chú ý về bản thân.

Cách đây khoảng 3-4 năm, nhắc đến một trong những cái tên thị phi nhất MXH, nhiều người hẳn sẽ nhớ ngay tới "hot girl Cà Mau" Thúy Vi. Ở thời điểm ấy, cô nàng thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán vì hàng loạt phát ngôn gây shock cũng như các scandal xung quanh.

Tuy nhiên, đó là ngày xưa còn hiện tại, Thúy Vi trở nên "ngoan hiền" và im hơi lặng tiếng hơn hẳn. Content thường thấy nhất trên Instagram của cô nàng giờ đây chắc chỉ có... nấu ăn. Dẫu vậy mới đây, Thúy Vi đã tiếp tục thu hút sự chú ý khi chia sẻ về chuyện nhà cửa, thu nhập.

Cụ thể, những người follow Thúy Vi từ trước chắc đều biết cô nàng đã mua được nhà 2 tỷ năm mới 19 tuổi. Khi đó, Thúy Vi tỏ ra khá tự hào với việc sở hữu tài sản tiền tỷ ở độ tuổi rất trẻ và cho rằng đó là điều đáng mừng. Nhưng trong story mới nhất, cô nàng đã không ngần ngại tiết lộ nguồn gốc căn nhà mình đang ở là do "hồi chị 19 tuổi, bạn trai cũ đã mua cho".

Hot girl thị phi Thúy Vi lần đầu tiết lộ nguồn gốc căn nhà đang ở: Hồi 19 tuổi được bạn trai cũ mua cho-1

Thúy Vi hiện đang sống trong một căn chung cư rộng 80m2 được cô nàng mua năm 19 tuổi

Hot girl thị phi Thúy Vi lần đầu tiết lộ nguồn gốc căn nhà đang ở: Hồi 19 tuổi được bạn trai cũ mua cho-2

Và tới hôm nay cô nàng mới khẳng khái thừa nhận căn nhà là do bạn trai cũ mua cho

Ở một diễn biến khác, Thúy Vi cũng hé lộ thêm nhiều "bí mật" về bản thân. Đơn cử như việc cô sinh ra trong một gia đình 4 người với hoàn cảnh vô cùng nghèo khó, bản thân cô nàng phải bươn chải sớm để lo cho bố mẹ và em trai.

"Đôi khi ra đường nghe bà bạn nói 'chị bán hàng hụt tiền, mẹ chị cho vài trăm triệu', những lúc đấy thấy chạnh lòng một xíu. Nhưng không sao, mình nên chấp nhận số phận của mình và cố gắng nhiều hơn", hot girl Cà Mau viết.

Nhiều người còn tỏ ra tò mò về việc rốt cuộc hiện tại, Thúy Vi kiếm tiền bằng cách nào và nguồn thu nhập chính đến từ đâu. Trước câu hỏi này, Thúy Vi cho hay cô nàng tập trung bán mĩ phẩm online. Mọi công đoạn như nhập file excel, lên đơn hàng... đều do Thúy Vi tự tay làm hết.

Hot girl thị phi Thúy Vi lần đầu tiết lộ nguồn gốc căn nhà đang ở: Hồi 19 tuổi được bạn trai cũ mua cho-3
Dù không có sự hậu thuẫn từ gia đình nhưng Thúy Vi vẫn sở hữu cuộc sống đầy đủ và nguồn thu nhập lớn từ buôn bán online

Đặc biệt, qua bao năm thì quan điểm của Thúy Vi về đàn ông và chuyện tình yêu dường như không có gì thay đổi. Cô nàng thẳng thắn cho rằng mình theo trường phái "độc tôn" bản thân.

"Không nhất thiết làm cho đàn ông tôn trọng chị. Chị tự tôn trọng chị, chị có cuộc sống riêng của chị, chị có nhiều bạn bè, chị đi trà chiều với bạn, đi ăn nhà hàng với bạn, đi club với bạn. Chị có thẻ quẹt thẻ được tất cả cuộc vui của chị. Chị xinh đẹp, chị có căn nhà đẹp, chị có gia đình của chị. Chị chỉ độc tôn bản thân chị thôi", cô nàng tự tin.

Hot girl thị phi Thúy Vi lần đầu tiết lộ nguồn gốc căn nhà đang ở: Hồi 19 tuổi được bạn trai cũ mua cho-4
Thúy Vi hiện đang độc thân và theo đuổi chủ nghĩa "độc tôn"

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-girl-thi-phi-thuy-vi-lan-dau-tiet-lo-nguon-goc-can-nha-dang-o-hoi-19-tuoi-duoc-ban-trai-cu-mua-cho-16222030418283684.htm

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.