Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố "thả thính" quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú

Drama tình ái giữa hot girl Tiktok Đào Thị Quỳnh - anh chàng quản lý và cô bạn gái đang khiến dân mạng cảm thấy... muốn lú.

*Lưu ý: Đây là một bài viết dài, nhưng tất tần tật những lùm xùm lớn bé liên quan tới cô nàng hot Tiktoker Đào Thị Quỳnh đều được tổng hợp một cách đầy đủ. Tốn vài phút cuộc đời để theo kịp thời đại không hề lãng phí nha!

Tiktok những năm gần đây trở nên rất phổ biến. Không chỉ các bạn trẻ độ tuổi teen teen, mà cả các cụ ông, cụ bà hay trẻ nhỏ cũng mê mẩn hoặc trở thành ngôi sao trên MXH này chỉ cần clip có sáng tạo một chút.

Và với những ai thường dành thời gian rảnh lướt Tiktok, có lẽ khi kéo lên kéo xuống ít nhiều đã từng bắt gặp các clip của gái xinh Đào Thị Quỳnh. Cô nàng sinh năm 2k1 này rất nổi tiếng với các clip nhảy nhót, bắt trend đáng yêu hoặc đóng tình huống đời thường mang ý nghĩa nhân văn. Hiện tại, Đào Thị Quỳnh sở hữu 3,6 triệu lượt follow, mỗi clip đăng tải đều thu hút hàng triệu lượt xem. 

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-1

Đào Thị Quỳnh - cô nàng hot Tiktoker dù nổi tiếng nhưng cũng rất nhiều tai tiếng.

Mặc dù chưa dám khẳng định là lắm tài, nhưng Đào Thị Quỳnh cũng khá là lắm tật. Một trong số đó chính là vạ miệng. Cô nàng này vốn đã nổi tiếng, nhưng khiến cư dân mạng sục sôi chính bởi những phát ngôn tự tin thái quá, ví dụ như: "Đ* hiểu sao suốt ngày Lisa Lisa Lisa. Mỗi người có 1 nét đẹp riêng, và Lisa còn không xinh bằng em đâu, thật!", "Em đính chính là em không giống Lisa, nên mọi người đừng nói em giống Lisa nữa. Và em xinh hơn con Lisa rất là nhiều".

Nhưng phốt này thì cũng qua cách đây gần tháng nay rồi. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục vướng vào lùm xùm "thả thính" anh quản lý đã có người yêu. 

Bị người yêu quản lý chỉ mặt đặt tên là thả thính, ỷ lại, dựa dẫm, kiếm cớ gặp riêng... 

Cách đây 2 ngày, cô nàng T.T - người yêu của anh quản lý Đ.H đã quay video trên YouTube và chia sẻ status dài lên Facebook kể tường tận việc của Đào Thị Quỳnh tạo phốt để nổi tiếng, xen vào mối quan hệ của mình.

Cô gái này cho biết, lúc mới quen cũng rất quý hot girl 2k1, vừa ngoan, vừa lễ phép, lại xinh. Tuy nhiên, càng ngày T.T. càng nhận ra bản chất thật sự của Quỳnh, từ việc cố tình tạo phốt, tự nhận xinh hơn Lisa để nổi tiếng cho tới thả thính cả người yêu mình.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-2

Bài chia sẻ nhận về 71k lượt yêu thích và 9,6k lượt chia sẻ của cô nàng T.T - người yêu của quản lý của hot girl Đào Thị Quỳnh. (Ảnh chụp màn hình)

T.T cũng tâm sự, sau vụ Đào Thị Quỳnh tạo phốt thì nhận được nhiều job, được book đi quay MV nhiều hơn. Và cũng từ đó, người yêu T.T phải ra mặt nhận là quản lý của cô nàng hot girl để thay mặt xin lỗi. Cô nàng không hiểu tại sao anh người yêu phải làm thế, trong khi không công khai thì cũng chẳng vấn đề? Còn khi công khai thì cô nàng bỗng dưng cũng bị ảnh hưởng, nhận không ít gạch đá?

Nhưng chuyển cỏn con đó không phải điều mà T.T muốn nói tới. Trong suốt đoạn clip dài hơn 10 phút, cô nàng không ít lần cố kìm chế để không rơi nước mắt. Và theo T.T kể cũng như viết trên Facebook thì Đào Thị Quỳnh luôn tỏ ra ỷ nại, cứ bị dựa dẫm vào quản lý quá đà. Điều này khiến T.T không thể vui nổi! 

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-3

Theo lời T.T, Đào Thị Quỳnh luôn ỷ nại, dựa dẫm để mọi người phải quan tâm và lo lắng.

"Mình tức cái, người yêu mình lúc nào cũng kể Quỳnh yếu, phải chăm sóc nó, đi mua cho nó cái này cái kia. Chưa kể, người yêu bạn chưa bao giờ phục vụ bạn như thế, cái gì của mình cũng phải tự mua. Thế mà vào trong đấy phải chăm sóc nó từng tí một. 10 ngày vào đấy thì 9 ngày ốm" - T.T rớt nước mắt kể lại.

Và từ lúc ở Sài Gòn về, 24/24 anh Đ.H cầm máy, anh nói anh là quản lý của Quỳnh thì phải chịu trách nhiệm về các vấn đề xung quanh Quỳnh. T.T hiểu cho người yêu nên cũng không than trách lấy 1 lời vì nghĩ đó là công việc. 

Nhưng sự khó chịu và nghi ngờ trong lòng thì vẫn không đừng được, T.T viết: "Quỳnh à, không phải việc gì cũng phải để quản lý ra mặt, đừng có việc gì cũng gọi anh H như thế. Ngoại trừ công việc ra thì đừng có kiếm cớ để gặp riêng. Em muốn rủ anh H đi chơi riêng với nhau hả, xin lỗi em chị không cho phép và không đủ lương thiện mà để người yêu mình ngày ngày làm những chuyện vô bổ với em như thế. Chưa bao giờ chị trách ai khi chưa có bằng chứng và cũng để đề phòng sự lươn lẹo của em thì chị sẽ để bằng chứng công khai".

Không chỉ có chuyện phụ thuộc quản lý quá đà, ỷ lại và dựa dẫm, hot girl thị phi Đào Thị Quỳnh đăng status thả thính với nội dung: "Hôm nay ăn bát cháo lòng/ Em ăn hết cháo để lòng yêu anh" và tag Đ.H vào.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-4

(Ảnh chụp màn hình)

Bức xúc bị dồn nén nên T.T cũng thẳng thắn vào comment: "Status thả thính mà dám gắn thẻ người yêu mình nhé". Bình luận này được nhiều người like, thả biểu tượng cảm xúc nên lên top rất nhanh. Tuy nhiên, nhiều người khuyên là công việc, sợ cư dân mạng nghĩ lệch lạc nên T.T cũng nghe lời và xóa đi.

Ngoài ra, điều khiến cô gái này cảm thấy không được tôn trọng bởi Đ.H và Quỳnh đi công tác xa mà không bao giờ báo trước, làm mọi thứ tùy tiện. Ví dụ buổi sáng nhắn tin với người yêu, trưa đã nói là đi Sài Gòn và đi luôn.

"Trong nghề này ai cũng biết có job ít nhất cũng cần 1 vài ngày chuẩn bị, chứ không phải kiểu sáng book job xong trưa cứ thế xách vali đi với nhau đâu? Ơ lạ he" - T.T khá bực bội viết.

Sau tất cả những việc trên, cô nàng vẫn đang rất tổn thương khi người yêu đâu, làm gì chẳng hề thông báo. Trước đó 1 ngày (tức ngày 4/7), Đ.H cùng Quỳnh đã đi Đà Nẵng nhưng T.T vẫn chưa liên lạc được, cũng không rõ họ bay vào đó nhận công việc gì.

Hiện đoạn clip này đang đứng vị trí 10 trên top trending Việt Nam. Trên Facebook, bài chia sẻ này cũng nhận hơn 71k lượt like và gần 10k lượt chia sẻ. 

Đông đảo cư dân mạng tỏ ra cảm thông với cô nàng T.T khi người yêu coi trọng người con gái khác hơn mình. Đồng thời, nhiều người vốn có định kiến với Đào Thị Quỳnh thì buông lời chỉ trích, chê bai. Có vẻ những lùm xùm xung quanh hot girl thị phi vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Anh quản lý lên tiếng xin lỗi, khẳng định Đào Thị Quỳnh không có lỗi

Chuyện đã xảy ra 2 ngày trước, có lẽ hôm nay anh quản lý của Đào Thị Quỳnh mới có thời gian để đọc và đưa ra lời giải thích. Theo anh chàng quản lý trẻ tuổi này, thì lý do viết post dài nhằm giải đáp thắc mắc cũng như để tránh những tin đồn không đúng về bản thân, T.T hay Quỳnh.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-5

Bài xin lỗi dài của Đ.H dành cho người yêu và hot girl Đào Thị Quỳnh. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, anh chàng cho biết, mình là người đàn ông tồi khi để bạn gái phải khóc, là người có lỗi khi không dành thời gian đủ cho bạn gái. Rồi vì chưa thể cân bằng được công việc nên Đ.H bị cuốn đi, quên mất rằng T.T cũng cần sự quan tâm, chia sẻ nhiều hơn! Khi hiểu lầm xảy ra thì không bình tĩnh giải thích rõ ràng ngay từ đầu mà lại cáu gắt và không nói nữa. 

Về phía Quỳnh, Đ.H cũng gửi lời xin lỗi vì để chuyện tình cảm gia đình ảnh hưởng tới công việc. Anh chàng lý giải chính mình đã nhờ hot girl 2k1 im lặng để tự giải quyết, nhưng không ngờ mọi chuyện quá tầm kiểm soát và T.T càng hiểu lầm hơn.

"Trước đấy anh cũng có nhờ em im lặng để anh tự giải quyết cái chuyện tình cảm gia đình anh, nhưng khi mọi chuyện vượt qua tầm kiểm soát của anh. Và khi em im lặng như thế thì T càng lúc càng hiểu lầm hơn. Anh cũng không có cơ hội để giải thích với T dẫn đến việc em bị chỉ trích nhiều hơn. Trong khi chính bản thân em vừa trải qua những chuyện không hay ảnh hưởng đến tâm lý và tương lai của em, thì lại đến chuyện này mà chuyện này lại xuất phát từ chính bản thân anh một người quản lý. Anh xin lỗi, mong em thông cảm!" - Đ.H viết.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-6

Anh chàng quản lý Đ.H và hot girl Đào Thị Quỳnh.

Anh chàng cũng cho biết, mình đã bỏ job ở Đà Nẵng để trở về với người yêu. Hy vọng cô nàng hot girl Đào Thị Quỳnh có thể thông cảm và cố gắng hoàn thành tốt cái công việc lần này. 

Bài đăng này nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Tuy Đ.H tỏ ra cao thượng, là người đàn ông tốt khi nhận mọi trách nhiệm về mình, bỏ cả công việc để về với người yêu nhưng dân mạng vẫn chưa mấy hài lòng.

Thậm chí, có người còn cho rằng đây là thuyết âm mưu để gỡ gạc lại hình ảnh cho hot girl Đào Thị Quỳnh, hoặc kéo tương tác cho cả 3 người? 

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-7

Một cư dân mạng phán đoán câu chuyện rùm beng này thực chất chỉ là thuyết âm mưu để "tẩy trắng" cho hot girl thị phi Đào Thị Quỳnh. (Ảnh chụp màn hình)

Tới lượt Đào Thị Quỳnh lên tiếng, cũng không nằm ngoài dự đoán của cư dân mạng!

7 tiếng trước, anh quản lý Đ.H đã biên 1 bài dài khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểm nhầm, không có chuyện Đào Thị Quỳnh là tuesday. Anh chàng nhận hết mọi lỗi lầm về mình để bảo vệ 2 người con gái.

Và 2 tiếng trước, tới lượt cô nàng hot girl cũng lên bài trên trang cá nhân. Tương tự như cách mà Đ.H chia sẻ, Quỳnh cũng cho biết mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Nhiều lần cô bạn muốn lên tiếng giải thích ngay nhưng anh quản lý bảo im lặng để anh ấy tự giải thích: "Chuyện của gia đình anh thì để anh giải quyết, là lỗi của anh đã không cho T cảm giác an tâm và quá chú trọng công việc, xao nhãng, không quan tâm tới T nên mới sinh ra hiểu lầm như vậy. Anh không muốn mọi chuyện đi quá xa, nên mong mình im lặng để anh ấy giải quyết" - Quỳnh viết.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-8

(Ảnh chụp màn hình)

Hot girl 2k1 cũng nhận lỗi không giải thích rõ ngay từ đầu để mọi chuyện vượt tầm kiểm soát. 

Ngoài ra, cô nàng cũng lý giải những thắc mắc mà T.T chia sẻ trong video trên YouTube như sau: "Anh H với cương vị là 1 người quản lý thì mua đồ ăn hay gọi bác sĩ đến khám cho mình khi mình ốm là điều hết sức bình thường. Và nhấn mạnh một lần nữa là TRƯỚC GIỜ MÌNH VÀ ANH H CHƯA TỪNG CÓ HÀNH ĐỘNG THÂN MẬT HAY CỬ CHỈ NÀO VƯỢT QUÁ GIỚI HẠN ANH EM, BẠN BÈ, ĐỒNG NGHIỆP CẢ!

Nhiều bạn đặt câu hỏi tại sao khi đăng ảnh mình lại tag anh vào.

Thứ 1: Lý do tag anh H vào bộ ảnh có câu thả thính "Hôm nay ăn bát cháo lòng/ Em ăn hết cháo để lòng yêu anh" do câu nói này lúc đó đang là trend nên mình mới sử dụng nó chứ không có ý đồ hay thả thính 1 ai!

Thứ 2: Là lúc đó mình vừa rời team AM*, chuyện mình tag anh H - quản lý của mình cũng như thông báo cho các nhãn hàng hay đối tác biết rằng hiện tại anh H là quản lý của mình. Để mọi vấn đề về công việc book bài PR sản phẩm sẽ liên hệ qua anh H chứ không phải là chị M - quản lí cũ của mình nữa.

Thứ 3: Bộ ảnh này là do ekip LL thực hiện nên chuyện mình đăng và tag quản lý để tránh tình trạng các bên khác sử dụng trái phép hình ảnh của mình trong thời gian MV ra mắt".

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-9

Câu chuyên hot girl 2k1 thả thính quản lý đã có người yêu hiện vẫn đang khiến mọi người xôn xao. Người tin, người nghi ngờ nhưng drama này vẫn đang nóng trên MXH.

Viết thư xin lỗi vì phát ngôn nhưng lại "tham khảo" văn của hotgirl "Trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm

Thời điểm giữa tháng 6, hot tiktoker với hơn 3 triệu follow - Đào Thị Quỳnh đã livestream và liên tục khẳng định mình xinh hơn Lisa (1 thành viên nhóm nhạc Blackpink của Hàn Quốc): "Đ** hiểu sao suốt ngày Lisa Lisa Lisa. Mỗi người có 1 nét đẹp riêng, và Lisa còn không xinh bằng em đâu, thật!", "Em đính chính là em không giống Lisa, nên mọi người đừng nói em giống Lisa nữa. Và em xinh hơn con Lisa rất là nhiều", "Em là người có fame mà, em cần gì bú fame Lisa?"...

Thậm chí, Quỳnh còn văng tục "đ**", gọi Lisa là "con", "nó" khiến cộng đồng fan Blackpink sục sôi bởi cô nàng này chỉ sinh năm 2001.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-10

Cô nàng có nhiều phát ngôn sốc khi livestream.

Tự tin thì rất là tốt, nhưng công khai nói mình đẹp hơn một mỹ nhân K-biz triệu người hâm mộ thì Đào Thị Quỳnh khiến nhiều người phẫn nộ là điều dễ hiểu. Rất nhiều Blink (cộng đồng fan của nhóm nhạc BlackPink) đã ném đá không thương tiếc cô nàng sinh năm 2k1.

Sau pha vạ miệng ấy, quản lý của Đào Thị Quỳnh cũng lên tiếng nhận lỗi và mong mọi người tha thứ cho cô nàng đang độ tuổi nông nổi.

Rồi hot girl sinh năm 2k1 cũng viết lời xin lỗi dài trên trang Facebook cá nhân "Cô gái 18 bồng bột gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng và Blink - FC Lisa - Blackpink". Lý giải việc phát ngôn gây sốc, Quỳnh cho biết vì gặp một số mâu thuẫn với anh chị em trong team nên không làm chủ cảm xúc. Cô nàng đã tự kiểm điểm bản thân và hứa chịu trách nhiệm về những lời nói không đúng mực.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-11

Đào Thị Quỳnh tự nhận xinh hơn Lisa.

Những tưởng hình ảnh sẽ gỡ gạc được phần nào, cư dân mạng lại phát hiện ra Quỳnh thiếu sự chân thành vì bài xin lỗi không khác gì copy - paste bài của hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm.

Chỉ riêng sao chép bài thôi đã khiến nhiều cư dân mạng khó tính không hài lòng rồi. Tuy nhiên, trước đó Đào Thị Quỳnh còn không chịu xin lỗi, phát ngôn như cà khịa Trần Thanh Tâm: “Em không phải là Trần Thanh Tâm nên không cần phải nói lời xin lỗi. Em có làm gì sai đâu mà em phải xin lỗi”.

Hot girl thị phi tự nhận đẹp hơn Lisa bị tố thả thính quản lý có người yêu, nhưng loạt tình tiết sau đó khiến dân mạng thêm lú-12

Không cần xin lỗi như Trần Thanh Tâm nhưng lại viết bài xin lỗi tương tự hot girl "Trứng rán cần mỡ". Kể ra cô nàng sinh năm 2k1 không chỉ có nhiều phát ngôn sốc mà còn vả nhau đôm đốp ấy!

Trước hàng loạt lùm xùm này, nhiều cư dân mạng không khỏi nghi ngờ liệu đây có phải chiêu trò của công ty quản lý nhằm PR cho hot girl 2k1 (thậm chí chính cô nàng T.T - người trong team quản lý Đào Thị Quỳnh cũng nói làm lố câu fame)? Dù thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới rõ, nhưng qua hàng loạt phốt lớn bé thì hình ảnh của Đào Thị Quỳnh trong mắt cư dân mạng vẫn là một cô nàng đầy thị phi!


 THEO NHỊP SỐNG VIỆT


Lisa BlackPink

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.