Hot girl Trâm Anh hóa ra cũng có nhược điểm cơ thể

Nhận thức điểm yếu của mình nên Trâm Anh thường diện đồ để phô những nét đẹp, che lấp chỗ chưa chuẩn.

Bức hình gợi cảm mới nhất của hot girl Trâm Anh được nhiều dân mạng quan tâm. "Đã bảo rồi. Golf có thể bể chứ ảnh là không thể bể được", Trâm Anh viết.

Trong hình, hot girl diện váy trắng với phần cổ xẻ sâu phô vòng một gợi cảm. Xinh là thế nhưng hóa ra Trâm Anh cũng có điểm yếu là cổ hơi ngắn. Bởi vậy, để giấu đi điểm này, những trang phục cổ xẻ sâu, hai dây gợi cảm thường được cô nàng diện.

Trâm Anh cũng nói không với những item quá kín đáo vì sẽ ngay lập tức để lộ tỷ lệ cơ thể không cân đối.

Chia sẻ về gu ăn mặc của mình, Trâm Anh cho biết: "Cơ thể là của mình. Mình có quyền mặc những thứ mình thích. Không ai có quyền cấm mình phải thế này thế khác. Và mình cũng không có nghĩa vụ phải mặc theo ý người khác".

Hot girl Trâm Anh hóa ra cũng có nhược điểm cơ thể-1

Hot girl Trâm Anh hóa ra cũng có nhược điểm cơ thể-2
Nhìn ảnh khó ai ngờ khuyết điểm của Trâm Anh là phần cổ hơi ngắn.

Hot girl Trâm Anh hóa ra cũng có nhược điểm cơ thể-3Hot girl Trâm Anh hóa ra cũng có nhược điểm cơ thể-4
Cô nàng cũng chuộng những kiểu trang phục gợi cảm nhưng không lố lăng.

Trâm Anh nổi tiếng nhanh chóng sau chương trình Nóng Cùng World Cup và gameshow hẹn hò cùng Pew Pew. Cũng vì thế, cô trở thành hot girl đắt show chụp hình, quảng cáo.

Thế nhưng sau đó, hot girl Trâm Anh vướng không ít thị phi, trong đó phải kể đến nghi vấn lộ clip nóng phải ở ẩn một thời gian dài.

Sau ồn ào, Trâm Anh mất tích một khoảng thời gian để sang nước ngoài học tiếng Anh. Hiện tại, Trâm Anh hiện đang có cuộc sống bình yên ở Sài Gòn.

 

 

Theo Công lý & xã hội


Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.