Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh 'nóng': Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm

Ngô Tú Linh cho biết cô cùng một số người bạn của mình xuất hiện trong link 40 Gb ảnh nóng đang rất suy sụp.

Clip "nóng" từng bị rò rỉ năm 2018

Tối ngày 23/7, mạng xã hôi bất ngờ trước thông tin một kho ảnh, clip "nóng" lên tới 40GB bị kẻ xấu phát tán. Đáng chú ý, trong đó là hàng loạt ảnh nóng của các hot girl, streamer đình đám trong nước hiện nay. Trong đó nổi bật có cái tên Ngô Tú Linh, hot girl 70K follow nổi đình đám trên mạng với những bức ảnh sexy, gợi cảm.

Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh nóng: Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm-1

Ngô Tú Linh là một trong số nạn nhân bị phát tán ảnh nóng

Ngô Tú Linh sinh năm 2001, hiện đang là mẫu ảnh và làm quảng cáo freelancer tại TP. HCM. Ngay sau đêm ảnh "nóng" bị phát tán, facebook của Linh bị cộng đồng mạng tấn công liên tục. Nhiều người đã nhắn tin, bình luận chỉ trích và xúc phạm cô gái trẻ. 

Mãi cho đến khi Linh được bạn bè tag vào bài viết chia sẻ ảnh "nóng", Linh mới biết cô là nạn nhân trong câu chuyện trên. 

“Lúc đó mình không biết làm gì, chỉ biết khóc thôi. Bạn mình cũng có vài đứa trong link đó, ai cũng suy sụp hết", Linh nghẹn ngào. 

Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh nóng: Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm-2

Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh nóng: Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm-3

Linh suy sụp sau khi biết cô là nạn nhân trong vụ ồn ào hàng loạt hot girl, streamer bị tung ảnh "nóng".

Linh tiết lộ thêm rằng chính bản thân cũng từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm: "Mình không biết ai cầm đầu gom góp lại số ảnh đó. Những bức ảnh đó mình chỉ chia sẻ với người yêu cũ".

Cô gái trẻ thừa nhận rằng, bản thân thời điểm đó quá tin tưởng người yêu và không chút đề phòng gì. Cô và người yêu chỉ muốn quay clip lưu lại kỷ niệm. Toàn bộ số ảnh chỉ có Linh và người yêu cũ biết. 

“Ngày đó em ngây thơ quá. Nhưng vụ đó không lớn như bây giờ, ba mẹ em cũng có nhờ công an vào cuộc điều tra nhưng anh đó mất tích luôn rồi. Rồi cái clip cứ được lan truyền mãi như vậy”, hot girl chia sẻ. 

Sau 2 ngày clip bị phát tán, Linh liên tục nhận được lời hỏi thăm của bạn bè. Họ sợ cô  nghĩ quẩn nên luôn nhắn tin hỏi thăm Linh. 

“Các bạn nói nếu có bị dồn ép quá thì vẫn đứng ra bảo vệ, mình không nên nghĩ tiêu cực quá. Mình mệt mỏi tới mức khóa hết bình luận, không dám check tin nhắn”.

Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh nóng: Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm-4

Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh nóng: Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm-5

Bạn bè liên tục hỏi thăm Linh sau vụ việc

Thích chụp ảnh theo phong cách sexy, ba mẹ luôn ủng hộ! 

Từng theo học cấp III tại Biên Hòa, Đồng Nai nhưng Tú Linh không muốn đi theo lối mòn như các bạn đồng trang lứa. Hot girl sinh năm 2001 quyết định không thi đại học vì thấy bản thân không theo được con đường này. 

Từ sau ngày đó, Linh lên Sài Gòn sinh sống và bắt đầu theo con đường làm mẫu ảnh. Ban đầu là những bức hình quảng cáo cho shop thời trang, về sau Linh chụp cho các tựa game, đồng thời livestream để kiếm thêm thu nhập. Cô liên tục đăng tải những bức hình sexy, gợi cảm lên trang cá nhân. 

Hot girl trong vụ lộ 40GB ảnh nóng: Từng bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội cách đây 3 năm-6

Linh thường đăng những bức ảnh sexy, gợi cảm

Càng nổi tiếng, stream của Linh càng thu về nhiều lượt xem. Sau khi làm mẫu ảnh, Linh cũng khám phá ra sở thích mới của bản thân. Cô đăng những nhiều ảnh khỏa thân hơn. Facebook Tú Linh nhờ đó cũng nhận về hơn 70k follow chỉ sau thời gian ngắn. 

Linh không quan tâm tới bình luận trái chiều nói cô khoe thân. Thậm chí khi bị phát tán ảnh "nóng", một số người đã vào thẳng facebook của Linh và nói “chụp ảnh như thế nên bị là đáng lắm”. Linh chỉ lẳng lặng xóa những bình luận ác ý đó. 

“Mình thấy con gái đẹp nhất là trong độ tuổi 18-25. Sau 25 là chững chạc lắm rồi, nên còn đẹp thì mình cứ chụp lưu lại kỷ niệm thôi”

Linh dự định sau khi ổn định lại tinh thần thì sẽ quay trở lại guồng công việc. Hot girl sinh năm 2001 nói cô vẫn sẽ tiếp tục làm mẫu ảnh, theo đuổi sở thích bản thân, tuy nhiên Linh sẽ rút kinh nghiệm từ sau vụ việc trên.

“Một lần như vậy là đủ rồi. Mình sẽ tỉnh táo và không tin tưởng bất kỳ lời gạ gẫm nào như vậy trong tình yêu nữa. Hy vọng cộng đồng mạng sẽ có cái nhìn sáng suốt tới những cô gái là nạn nhân như mình và không dồn ép họ quá đáng”.

 

Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-girl-trong-vu-lo-40gb-anh-nong-tung-bi-tung-clip-nhay-cam-len-mang-xa-hoi-cach-day-3-nam-162212607132016433.htm

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.