Hot girl 'Về Nhà Đi Con' nhập viện cấp cứu, thừa nhận mình là nữ chính trong clip 8 phút

A.T cho hay ngay khi clip bị phát tán, cô đã muốn lên cầu Nhật Tân nhảy xuống dòng nước mà tự sát.

1 ngày trở lại đây, mạng xã hội không ngừng bàn tán về clip nóng có thời lượng 8 phút giây của một đôi nam nữ.

Hình ảnh ghi lại đôi nam nữ có những hành động giường chiếu ngay trong bồn tắm. Sốc hơn khi cô gái chính là người chủ động đặt điện thoại, quay lại những cảnh ân ái với chàng trai.

Hot girl Về Nhà Đi Con nhập viện cấp cứu, thừa nhận mình là nữ chính trong clip 8 phút-1

Dựa vào clip không che, cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn đó là một hot girl/diễn viên trẻ tuổi từng tham gia loạt phim truyền hình ăn khách Về Nhà Đi Con, Tình Yêu Và Tham Vọng, Sinh Tử,...

Cô tên đầy đủ V.T.A.T sinh năm 1998, quê ở Hà Nam, sinh viên một trường nghệ thuật Hà Nội. Nhờ ngoại hình cân đối cùng gương mặt xinh đẹp, năm 2020 cô nàng còn đăng kí tham gia một cuộc thi về nhan sắc nổi tiếng.

Hot girl Về Nhà Đi Con nhập viện cấp cứu, thừa nhận mình là nữ chính trong clip 8 phút-2

Nngay khi lọt vào tầm ngắm của dân mạng, cô gái này đã khóa Facebook, tắt nguồn điện thoại, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

 

Hot girl Về nhà đi con lần đầu lên tiếng sau khi clip sex bị phát tán

Mới đây, trả lời trên tờ Nhịp Sống Việt, T. xác nhận là nữ chính trong clip đang gây xôn xao nói trên. Ngay khi biết hình ảnh nhạy cảm của bản thân bị phát tán, cô từng có ý định lên cầu Nhật Tân tự tử. Rất may, người yêu và mẹ ruột đã có mặt kịp thời để ngăn cản.

Hot girl Về Nhà Đi Con nhập viện cấp cứu, thừa nhận mình là nữ chính trong clip 8 phút-3

"Thấy bạn bè liên tục hỏi han, cộng thêm việc đọc được những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, tôi bị sốc nặng. Cuộc sống của tôi hoàn toàn bị đảo lộn.

Giờ tôi không dám ra đường, sức khỏe cũng suy kiệt. Khi nghĩ đến việc kết thúc cuộc sống, tôi cảm thấy thương mẹ và những người đang quan tâm đến mình.

Hiện tôi đang ở trong bệnh viện, không còn đủ sức nói chuyện với ai. Người thân cũng đã làm đơn gửi cơ quan công an để tìm ra người phát tán clip nóng", cô tâm sự.

Hot girl Về Nhà Đi Con nhập viện cấp cứu, thừa nhận mình là nữ chính trong clip 8 phút-4

Nói về quá trình clip bị rò rỉ, T. cho hay tối 26/5, sau khi tụ tập cùng nhóm bạn ăn uống ở nhà riêng, do bật nhạc quá to, hàng xóm đã báo với cơ quan chức năng.

Công an phường sở tại có mặt, yêu cầu T. và nhóm bạn lên phường làm việc. Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. 

Sau đó, hot girl Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của T., bị phát tán trên mạng xã hội. Trong suốt quá trình trao đổi, T. luôn khẳng định với tờ Nhịp Sống Việt những chia sẻ của mình hoàn toàn là sự thật.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao.



Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/anh-thu-ve-nha-di-con-lo-clip-nong-len-tieng-tran-tinh-ve-su-viec-n-263465.html

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.