'Hot girl xăm trổ' nổi đình đám khoe bạn gái, nhan sắc chú ý

Đây là lần đầu tiên Khai Minh công khai bạn gái trên mạng xã hội.

Năm 2014, từ một cô gái bình thường - Nguyễn Tuyết Nhi (SN 1990, quê Đồng Tháp) bất ngờ trở thành hiện tượng mạng nổi khắp cõi mạng với biệt danh "hot girl cõng Phật" hay "hot girl xăm trổ" bởi sở hữu một hình xăm tượng Phật cực lớn ở lưng.

Giữa thời điểm tên tuổi được chú ý, khác với nhiều người Tuyết Nhi lại chọn cuộc sống ở ẩn. Bẵng một thời gian trôi đi, cách đây không lâu cô gây chú ý khi xuất hiện với ngoại hình hoàn toàn khác.

Hot girl xăm trổ nổi đình đám khoe bạn gái, nhan sắc chú ý-1

''Hot girl cõng Phật'' khi chưa chuyển giới.

Không còn là cô gái với hình ảnh nết na, hiền dịu, Tuyết Nhi "lột xác" menly chẳng khác nào một người đàn ông thực thụ. 9X cũng đã đổi nickname thành một cái tên nam tính hơn - Nguyễn Khai Minh.

Tâm sự với chúng tôi khi ấy, hiện tượng mạng quê Đồng Tháp tiết lộ đã chuyển đổi giới thành nam. Thời điểm đó, Khai Minh cho biết cũng đã có bạn gái nhưng chưa tiện công khai.

Hot girl xăm trổ nổi đình đám khoe bạn gái, nhan sắc chú ý-2
Khai Minh ngày càng nam tính sau chuyển giới.

Mới đây, "hot girl xăm trổ" gây chú ý khi lần đầu cho người ấy lên sóng. Đăng ảnh selfie cùng bạn gái, Khai Minh nhắn nhủ ngọt ngào: "Cuộc sống mỗi người đều có mỗi lần gặp gỡ.

Mỗi người đi qua đời nhau là mỗi câu chuyện. Không có người nào xấu mà chỉ có người phù hợp với mình mà đi cùng nhau dài hay ngắn thôi.

Chúng ta bên nhau ít năm thôi, chẳng dài nhưng với anh nó dài như 20 - 30 năm, vì chưa bao giờ xa nhau quá 7 ngày.

Bên em chẳng phải lúc anh còn tất cả, nhưng cái tất cả mà anh có hiện tại là niềm vui, một tình yêu thật sự, một người vợ hiền lành và chiều lòng anh bất kể thứ gì anh cần. Cái anh cần nhất vẫn là một tính tình thiện lành và thật thà. 

Hot girl xăm trổ nổi đình đám khoe bạn gái, nhan sắc chú ý-3
"Hot girl xăm trổ" lần đầu khoe bạn gái.

Cảm ơn em luôn đồng hành cùng anh lúc anh khó khăn nhất. Bên anh lúc anh điên nhất và luôn theo anh lúc anh không là anh. Em luôn giúp anh trong tất cả mọi chuyện.

Biết em đã rất cố gắng nhưng chẳng bao giờ anh khen hay động viên em. Vì anh chẳng giỏi lãng mạn, nhưng tất cả những gì anh đang làm vì anh biết em thích nó dù anh không thích lắm.

Nhưng còn bên nhau thì hãy nên vui vẻ, hạnh phúc. Để nếu có sau này người đi kẻ ở lại vẫn hạnh phúc và vui vẻ với những gì ta đã cùng nhau nhé.

Tuy anh khó tính nhưng tất cả những ai đi qua, anh đều để lại một cái nghĩa tình đẹp, còn gì xấu của nhau thì thôi, quên đi. Mọi nhân duyên hiện tại cũng vậy, khi ta còn hạnh phúc cho nhau thì hãy tận hưởng nó nhé".

Hot girl xăm trổ nổi đình đám khoe bạn gái, nhan sắc chú ý-4
Cả hai rất đẹp đôi.

Dưới bài viết mọi người gửi nhiều lời chúc đến cặp đôi. Bạn gái Khai Minh được nhận xét xinh đẹp, dịu dàng. Cả hai rất xứng đôi vừa lứa.

 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-xam-tro-noi-dinh-dam-khoe-ban-gai-nhan-sac-bat-ngo-n-325086.html

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.