HOT: Lộ diện hình ảnh thiệp cưới của Công Phượng: Chọn nơi Cường Đô La tổ chức đám cưới, độ bảo mật ở mức cao nhất khiến tất cả trầm trồ

Không chỉ tổ chức ở địa điểm sang trọng, đám cưới của Công Phượng còn đặc biệt ở một chi tiết.

Như vậy là sau đám hỏi được tổ chức vào tháng 6 vừa qua, ngày cưới của Tuyển thủ Nguyễn Công Phượng đã được ấn định. Theo đó, vào ngày 16/11 sắp tới, chàng cầu thủ quê Nghệ An sẽ rước cô dâu Tô Ngọc Viên Minh về làm vợ.

Được biết, đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại Sài Gòn trước, sau đó là quê nhà Nghệ An và Phú Quốc.

Thông tin này thực sự khiến những fan của cầu thủ này bất ngờ bởi Công Phượng vô cùng kín đáo trong chuyện yêu đương. Việc anh và Viên Minh yêu nhau đến 3 năm thì cũng đến sau lễ ăn hỏi bí mật vào hồi tháng 6 vừa qua mới được tiết lộ.

HOT: Lộ diện hình ảnh thiệp cưới của Công Phượng: Chọn nơi Cường Đô La tổ chức đám cưới, độ bảo mật ở mức cao nhất khiến tất cả trầm trồ-1

Công Phượng và Viên Minh trong lễ ăn hỏi.

Mới đây nhất, những hình ảnh đầu tiên về thiệp mời đám cưới của Công Phượng và Viên Minh được chia sẻ. Theo đó, địa điểm tổ chức đám cưới là Gem Center - nơi tổ chức tiệc cưới sang chảnh bậc nhất Sài Gòn. Đây cũng là địa điểm mà doanh nhân Cường Đô La hay danh hài Trấn Thành đã lựa chọn để tổ chức lễ thành hôn của mình.

HOT: Lộ diện hình ảnh thiệp cưới của Công Phượng: Chọn nơi Cường Đô La tổ chức đám cưới, độ bảo mật ở mức cao nhất khiến tất cả trầm trồ-2HOT: Lộ diện hình ảnh thiệp cưới của Công Phượng: Chọn nơi Cường Đô La tổ chức đám cưới, độ bảo mật ở mức cao nhất khiến tất cả trầm trồ-3HOT: Lộ diện hình ảnh thiệp cưới của Công Phượng: Chọn nơi Cường Đô La tổ chức đám cưới, độ bảo mật ở mức cao nhất khiến tất cả trầm trồ-4

Đặc biệt nhất, độ bảo mật của đám cưới được yêu cầu ở mức rất cao. Công Phượng, Viên Minh ghi rõ ràng trên thiệp mời về số lượng khách: "Chúng tôi đã dành riêng 01 chỗ ngồi cho quý khách". Phải có thẻ từ để quét mã mới được vào trong.

Các khách mời đám cưới cũng được đề nghị quét mã PR hoặc để lại thông tin của mình vào một website, bên ban tổ chức sẽ gửi cho họ những hình ảnh chuyên nghiệp được chụp trong bữa tiệc. Đây là một hành động hết sức chu đáo khi phía Công Phượng còn cam kết sẽ bảo mật thông tin của những vị khách này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-lo-dien-hinh-anh-thiep-cuoi-cua-cong-phuong-chon-noi-cuong-do-la-to-chuc-dam-cuoi-do-bao-mat-o-muc-cao-nhat-khien-tat-ca-tram-tro-162200511092122013.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.