Hot Tiktoker Lê Thụy khác lạ với hình ảnh "lột xác" chứng minh cho câu nói "không có phụ nữ xấu..."

Quả thật là do phụ nữ chưa muốn "lột xác" thôi chứ không có phụ nữ xấu đâu nhỉ?

Cô nàng Lê Thụy nổi bật trên mạng xã hội TikTok với khả năng "bắn" tiếng Anh cực đỉnh cùng thần thái siêu tự tin. Được mọi người yêu thích vì hay sản xuất những nội dung hài hước nhưng Lê Thụy thường xuyên nhận được những bình luận tiêu cực bình phẩm về nhan sắc của cô.

Nhưng ai rồi cũng khác, hình ảnh "lột xác" của Lê Thụy được đăng tải bởi TikToker Ty Lê khiến nhiều người phải trầm trồ.

Hot Tiktoker Lê Thụy khác lạ với hình ảnh lột xác chứng minh cho câu nói không có phụ nữ xấu...-1

Lê Thụy đã "lột xác" thành công nhờ trang điểm

Nhờ có lớp trang điểm, đường nét trên gương mặt được nhấn nhá rõ ràng hơn với cặp mắt tông xanh, làn da nâu "rất Tây" và son môi nâu đất tôn lên cá tính của cô nàng. Tiktoker trang điểm cho Lê Thụy tiết lộ đã "tút" cho cô nàng từ mặt, tóc đến trang phục, phụ kiện để "lột xác" theo yêu cầu của mọi người.

Hot Tiktoker Lê Thụy khác lạ với hình ảnh lột xác chứng minh cho câu nói không có phụ nữ xấu...-2

 

Cô nàng thích ứng thật nhanh với tạo hình này và thần thái cực sang chảnh

Trước đó, Lê Thụy từng có màn biến hóa thành cô gái thùy mị, ngọt ngào theo phong cách Hàn Quốc với lớp make-up nhẹ nhàng, môi hồng cam và kiểu tóc mái ngố làm cô nàng trẻ trung, xinh xắn hơn.

Bởi vậy mới nói, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa "làm bạn" với make-up để cải thiện những nét chưa đẹp trên khuôn mặt của mình thôi.

Hot Tiktoker Lê Thụy khác lạ với hình ảnh lột xác chứng minh cho câu nói không có phụ nữ xấu...-3

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/hot-tiktoker-le-thuy-khac-la-voi-hinh-anh-lot-xac-chung-minh-cho-cau-noi-khong-co-phu-nu-xau-20220122182655722.chn

lột xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.