HOT: Vương Phạm có động thái đầu sau nghi vấn lợi dụng Khoa Pug để PR, nam vlogger "suy sụp" đến nỗi về Nha Trang ở ẩn?

Vương Phạm một lần nữa khiến người ta thêm tò mò trước khi vấn "cạch mặt" Khoa Pug.

Thêm một lần nữa, "tình bạn diệu kỳ" của Khoa Pug tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Ngay khi vừa mở đầu năm 2022, nam YouTuber nổi tiếng thị phi này đã vướng phải tin đồn tiếp tục... nghỉ chơi với triệu phú Vương Phạm. Theo đó, trên khắp các trang MXH rầm rộ thông tin Khoa Pug sau khi nghỉ chơi với Johnny Đặng thì đã tiếp tục "cạch mặt" với Vương Phạm. Trên fanpage, Khoa Pug cũng đã xoá hình ảnh của mình và Vương Phạm ở chuyến đi Alaska. 

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây (sáng ngày 4/1), Vương Phạm đã chính thức có động thái trên kênh YouTube của mình. Lần xuất hiện này của Vương Phạm tiếp tục làm netizen phải đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của anh với Khoa Pug. 

HOT: Vương Phạm có động thái đầu sau nghi vấn lợi dụng Khoa Pug để PR, nam vlogger suy sụp đến nỗi về Nha Trang ở ẩn?-1

Sau khi Khoa Pug xoá đi tấm ảnh tình bạn này...

HOT: Vương Phạm có động thái đầu sau nghi vấn lợi dụng Khoa Pug để PR, nam vlogger suy sụp đến nỗi về Nha Trang ở ẩn?-2

Vương Phạm liên tục im lặng trước những lời đồn thổi

Theo đó, sáng ngày 4/1/2022, Vương Phạm đã "mở hàng" kênh YouTube của mình bằng video "Vương Phạm & Tía Vào Rừng Đi Dạo Vô Tình Gặp Nai và Cái kết". Sau thời gian dài bị netizen ném đá vì liên tục đăng vlog kêu gọi đầu tư, không tập trung vào life style như trước, Vương Phạm đã trở lại đăng clip với những nội dung như trước đây. Tuy nhiên, vị triệu phú đô la này vẫn tiếp tục giữ vững thái độ im lặng bất chấp việc nhiều netizen hỏi Vương Phạm việc "Khoa Pug đang ở đâu". 

HOT: Vương Phạm có động thái đầu sau nghi vấn lợi dụng Khoa Pug để PR, nam vlogger suy sụp đến nỗi về Nha Trang ở ẩn?-3

Vương Phạm tiếp tục im lặng trước lùm xùm nghỉ chơi với Khoa Pug

Động thái này của Vương Phạm càng khiến netizen thêm tò mò về tin đồn anh chàng này lợi dụng Khoa Pug để PR kênh YouTube. Được biết, sau drama nghỉ chơi với Johnny Đặng, Vương Phạm chính là người "hưởng lợi" nhiều nhất khi kênh YouTube của anh này đã đạt ngưỡng 1 triệu lượt đăng ký. 

Ở diễn biến khác, Khoa Pug đang bị đồn là đã trở về Việt Nam và hiện đang ở Nha Trang để "ở ẩn". 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-vuong-pham-co-dong-thai-dau-sau-nghi-van-loi-dung-khoa-pug-de-pr-nam-vlogger-suy-sup-den-noi-ve-nha-trang-o-an-162220401115504440.htm

Vương Phạm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.