'Hotgirl trứng rán' bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag

Sự khác biệt giữa ảnh tự đăng trắng sáng với ảnh được tag đen sạm một lần nữa khiến "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm bị bàn tán.

Ngày 6/6, cô nàng nổi tiếng với câu thả thính "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ" - Trần Thanh Tâm gây chú ý khi khoe hình ảnh mặc váy cưới trên Facebook.  Đính kèm khoảnh khắc xinh đẹp, 10X tuyên bố: "Tạm dừng thả thính từ đây".

Ngoài ra, Thanh Tâm còn đăng ảnh lên story và đính kèm bài hát mang tên Đám cưới trên thiên đường. Dưới phần bình luận, hiện tượng mạng họ Trần cũng tag quản lý của mình vào và nhắn nhủ: "Chuẩn bị tiền đi anh".

Hotgirl trứng rán bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag-1

Hành động này của Thanh Tâm khiến nhiều người tin rằng cô nàng sắp lên xe hoa. Nhưng cũng có một số cho rằng 10X chỉ đang "làm trò" để quảng cáo cho tiệm váy cưới.

Thực hư thông tin Thanh Tâm theo chồng bỏ cuộc chơi hiện chưa rõ nhưng nhan sắc cô nàng thêm lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Hotgirl trứng rán bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag-2
Ảnh Thanh Tâm bị tag (trái) và tự đăng (phải).

Theo đó, dưới bài viết nhiều người thi nhau gửi những khoảnh khắc "kém xinh", chưa qua chỉnh sửa của 10X. Ở bức ảnh bị chụp bất chợt từ livestream có thể thấy, Thanh Tâm để lộ gương mặt không được thon gọn, làn da cũng sạm hơn so với ảnh tự đăng.

Bênh vực Thanh Tâm nhiều người cho rằng, đây là điều khó tránh khỏi bởi bất cứ ai khi bị chụp lén trong điều kiện thiếu ánh sáng và không sử dụng bất kỳ app chỉnh sửa nào thì sẽ có kết quả như vậy.

Hotgirl trứng rán bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag-3Hotgirl trứng rán bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag-4
Những hình ảnh Thanh Tâm bị chụp lén và bêu xấu dưới bình luận.

Hotgirl trứng rán bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag-5
Đây không phải lần đầu tiên "hot girl trứng rán" khiến người ta giật mình về nhan sắc thực tế và trên mạng. Hình ảnh bên trái là khi cô nàng tham gia một chương trình, còn bên phải là tự đăng.

Hotgirl trứng rán bị bóc mẽ ảnh tự đăng khác xa ảnh được tag-6
Trước đó, Thanh Tâm từng trải lòng khi bị chê bai nhan sắc rằng: "Tôi biết có người đã chỉnh ảnh méo mó về tôi rồi đăng tải trên các diễn đàn để bàn tán. Với những trường hợp như vậy, tôi chọn cách không quan tâm".

 

 



Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hot-girl-trung-ran-bi-boc-me-nhan-sac-chua-qua-chinh-sua-n-225050.html

Trần Thanh Tâm

dân mạng

chỉnh sửa ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.