Hưng Vlog chính thức có động thái đầu tiên sau loạt chỉ trích dữ dội vì nấu nồi cháo gà nguyên lông mời các em

Hiện tại, chính chủ vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào sau khi nhận về những chỉ trích dữ dội từ phía những người dùng mạng.

Những ngày qua, một clip của Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ phía dư luận. Theo đó, Hưng Vlog đã dùng một con gà để nguyên lông, sau đó cho vào nồi cháo khổng lồ nấu chín, rồi mời các em thưởng thức.

Hưng Vlog chính thức có động thái đầu tiên sau loạt chỉ trích dữ dội vì nấu nồi cháo gà nguyên lông mời các em-1

Hưng Vlog và nồi cháo nguyên lông khiến dân mạng phẫn nộ.

Quá trình thực hiện món cháo này, Hưng chia sẻ: 'Vì nhà có rất nhiều gà nên hôm nay mình sẽ bắt nguyên con bỏ vào nồi nấu cháo để troll em trai và em gái. Chỉ nghĩ đến cảnh hai đứa nó ăn nồi cháo đã thấy buồn cười'.

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip này đã thu về hơn 1 triệu view và nhận lại rất nhiều bình luận chỉ trích, người cho rằng đây là trò đùa vô bổ, người lên án vì việc lãng phí thức ăn giữa mùa dịch đang diễn biến phức tạp.

Hưng Vlog chính thức có động thái đầu tiên sau loạt chỉ trích dữ dội vì nấu nồi cháo gà nguyên lông mời các em-2

Hai người em ngỡ ngàng khi biết đây là nồi cháo gà nguyên lông...

Trước những phản ứng dữ dội của dư luận, Hưng Vlog đã lặng lẽ xóa clip này trên kênh Youtube của mình. Đồng thời tiếp tục đăng tải một clip khác troll mẹ bằng các chai nước ngọt cỡ lớn. Tuy nhiên một lần nữa, Hưng vlog tiếp tục vấp phải những chỉ trích từ dư luận vì những ý tưởng vô bổ của mình.

Trên các kênh thông tin cá nhân, Hưng Vlog chưa có chia sẻ chính thức nào, tuy nhiên hành động âm thầm xóa đi video hơn triệu lượt xem đã cho thấy chàng trai này đã đọc được những phản hồi không tốt về ý tưởng của mình.

Hưng Vlog chính thức có động thái đầu tiên sau loạt chỉ trích dữ dội vì nấu nồi cháo gà nguyên lông mời các em-3

Hưng Vlog từng bị chỉ trích vì những ý tưởng câu view vô bổ của mình.

Trước những phản ánh của dư luận, Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang đã vào cuộc. Ngành chức năng cho rằng, nếu đúng video nấu cháo gà còn nguyên lông do con bà Tân Vlog làm thì sẽ xử lý nghiêm.


 Theo Na/Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dong-thai-dau-tien-cua-hung-vlog-sau-khi-bi-chi-trich-du-doi-vi-nau-noi-chao-ga-nguyen-long-moi-em-ut-1937466.html

Hưng Vlog

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.