Hương Baby - vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con được chị em ủng hộ

Cô nàng hot girl Hà thành năm nào đã có những phút trải lòng khiến nhiều mẹ bỉm đồng cảm.

Cô nàng hot girl Hà thành năm nào đã có những phút trải lòng khiến nhiều mẹ bỉm đồng cảm.

Hương Baby một trong những gương mặt đình đám trong lứa hot girl đời đầu ở Hà Nội. Tên tuổi của cô nàng chỉ thực sự được nhắc đến nhiều và gây chú ý kể từ sau khi trở thành vợ của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Cuộc sống của Hương ở thời điểm hiện tại quả thực luôn khiến cho người ta ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ổn định trong ngành làm đẹp, dù trước đó cô từng có khoảng thời gian phải bươn chải khá nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hương Baby đã bất ngờ đăng tải một đoạn status khá dài để trải lòng về những năm tháng thanh xuân của mình trước và sau khi sinh hai bé Su Hào và bé Son. Dòng trạng thái của cô đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng bỉm sữa.

Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 1.

Những dòng trạng thái của Hương Baby về thời thanh xuân khiến nhiều chị em nức lòng.

"Cả một tuổi trẻ thanh xuân chỉ để dành cho chuyện chồng con và sinh em bé, vèo cái đã là gái 2 con và hết tuổi thanh xuân hồn nhiên tung tăng sớm tối rồi nè!

Đêm mất ngủ xem lại mấy tấm hình chụp lúc chửa em Son, hồi này Mẹ chửa em 7 tháng rồi nè, những ngày tháng chửa con sao mà nghén thế, mệt thế, rồi nhất là hay tủi thân suy nghĩ nhiều thế. Có những hôm chẳng ai trêu nghẹo cũng tự nằm đắp chăn tủi thân khóc một mình.

Khi kể ra, ai không hiểu lại tưởng mấy bà có chửa đẻ nên lắm chuyện nhưng phải những người phụ nữ trải qua rồi mới thấm hiểu sự thật thời gian mang bầu xấu xí mệt mỏi và tủi thân như thế nào. Một chuyện buồn nhẹ thôi cũng thành to ra, nên đừng ai làm tổn thương bà bầu nhé.

Giờ xong nhiệm vụ rồi, không phải lo lắng nữa, chỉ việc làm đẹp thôi. Thiên chức làm mẹ rất thiêng liêng là niềm hạnh phúc của người phụ nữ, nên các chị em hãy cố gắng lạc quan yêu đời khi mang bầu nhé, đẻ xong làm đẹp lại và sẽ làm đẹp hơn luôn ý.

Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 2.

Hương Baby hiện tại đã là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu, Su Hào và Son.

P.S: Nếu thời gian quay trở lại, mẹ vẫn muốn được sống cuộc sống này, được có gia đình này, được sinh ra các con. Cuộc sống đôi khi phải cố gắng vượt qua nhiều lắm. Thôi đi ngủ, mai còn dậy sớm đưa anh Su Hào đi học, rồi tranh thủ đi làm nữa. Tình hình là đang muốn thêm mấy cân thịt nữa quá đây ạ, chắc phải cố gắng ngủ sớm, bớt suy nghĩ lại thì mới béo được".

Những ngày này, khi các hội chị em bạn dì đều trò chuyện về những thanh xuân đã mất, về tuổi trẻ của mình đã trôi qua như thế nào, lại thêm câu chuyện về cuộc tình 17 năm vừa tan vỡ của Thu Thủy, về thanh xuân của một người phụ nữ dành để yêu và cưới người đàn ông cô đã yêu từ năm 18 tuổi nhưng cuối cùng, cái mà cô nhận được lại là sự đổ vỡ hôn nhân, đổ vỡ tinh thần, những chia sẻ ngọt ngào của Hương Baby khiến người ta thấy mềm lòng lại. Những người đã làm mẹ có lẽ sẽ yêu thương hơn những vết rạn da, sẽ bớt ghét hơn những cân nặng còn thừa sau quá trình sinh nở.

Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl ngày nào giờ đã ra dáng một doanh nhân thành đạt.

Với Hương Babay, cô nàng hot girl Hà Thành năm nào luôn thấy tự tin và trân quý gia đình mà cô đang có với người chồng yêu thương cô hết mực và hai thiên thần đáng yêu. Có lẽ với Hương, nhiêu đó thôi là đủ để cô vững tin trên con đường phát triển sự nghiệp làm đẹp mà cô đang theo đuổi rồi. Hương tiết lộ, cuối tuần là ngày ồn xã Tuấn Hưng được nghỉ, nên hai vợ chồng dành trọn thời gian cho gia đình, và đến đầu tuần sẽ làm việc gấp đôi.

Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 4.
Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 5.

Và hơn hết là Hương ngày càng đẹp hơn theo thời gian.

Những dòng trạng thái mà Hương Baby đã đăng lên, người ta thấy trong đó một chút phảng phất về những ngày tháng đã qua chỉ là một phần, còn phần nhiều là một Hương Baby quyến rũ và trưởng thành ở thời điểm hiện tại này hơn. Cô nàng Thỏ Xinh giờ đây có nhan sắc quyến rũ, xinh đẹp và hơn hết đóng vai trò là một doanh nhân thành đạt, một bà mẹ đảm đang, yêu thương chồng con hết mực.

Đúng như Hương nói, xong nhiệm vụ thiên chức rồi, giờ là nhiệm vụ xinh đẹp cho mình, nên cô ngày càng nhuận sắc - vẻ đẹp của phụ nữ 30 đã có trải nghiệm.

Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 6.
Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 7.
Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 8.
Hương Baby vợ Tuấn Hưng tâm sự về thanh xuân chỉ để dành cho chồng và sinh con, ngày càng xinh đẹp quyến rũ - Ảnh 9.
Theo Thời đại

vợ tuấn hưng

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.