Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh

Hơn Jennie đến 7 tuổi nhưng nhan sắc, vóc dáng của "chị đẹp" Huyền Baby không thua kém gì đâu.

Nhắc đến một trong số những hot girl đời đầu viên mãn nhất, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Huyền Baby. Lấy chồng đại gia từ rất sớm, cuộc sống hiện tại của Huyền Baby thật không khác gì một bà hoàng khi được yêu chiều từ A đến Z. Trên Instagram, lúc nào cũng thấy cựu hot girl check-in ở những nơi du lịch sang chảnh, đồ hiệu thì cứ gọi là ngập tràn...

Một điều quan trọng hơn nữa là Huyền Baby còn đẹp. Dù là ngày xưa hay bây giờ - khi đã 33 tuổi, nhan sắc của "chị đẹp" này vẫn làm người ta phải trầm trồ. Điều này hoàn toàn có thể được chứng minh thông qua loạt ảnh mới nhất "chị đẹp" vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh-1

Huyền Baby khoe nhan sắc trẻ trung đáng kinh ngạc ở tuổi 33

Sau chuyến du lịch đẳng cấp ở mảnh đất xa hoa nhất thế giới Dubai, Huyền Baby cùng ông xã lại lại tiếp tục vi vu ở "thiên đường hạ giới" Maldives. Nếu như ở Dubai, "chị đẹp" khiến dân tình ngất ngây với series bikini khoe body khét lẹt thì qua đến Madives, Huyền Baby lại đổi sang style diện cả cây đồ hồng ton-sur-tone từ trang phục đến giày, túi vừa ngọt ngào vừa sexy.

Một lần nữa, nhan sắc như "ăn thịt Đường Tăng" của Huyền Baby đã gây bão cõi mạng. Nhìn làn da, thần thái cũng như vóc dáng của chị đẹp, chắc chắn chẳng ai đoán được cô sinh năm 1989 và đã là mẹ 2 con.

Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh-2

Dù diện cả cây hồng...

Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh-3

Nhưng "chị đẹp" trông vẫn rất sang chảnh và sexy

Đáng chú ý, nhiều người còn nhanh chóng nhận ra chiếc áo croptop mà Huyền Baby mặc cũng là chiếc áo mà Jennie (BLACKPINK) từng diện trong lần đi Hawaii cách đây ít lâu. Có khác chăng trong khi Jennie chọn kết hợp chiếc áo với chân váy midi kẻ sọc thì Huyền Baby lại chọn một chiếc đầm xẻ cao khoe đôi chân dài. Rõ ràng, dù hơn Jennie đến 7 tuổi nhưng thần thái, sắc vóc của "chị đẹp" không hề thua kém gì nữ idol nổi tiếng.

Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh-4

Nàng cựu hot girl còn có màn "đụng hàng" khét lẹt với Jennie

Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh-5Huyền Baby đụng hàng căng đét với Jennie (BLACKPINK), đẳng cấp chị đẹp 33 tuổi một lần nữa được chứng minh-6Ai mà tin nổi Huyền Baby đã là mẹ 2 con cơ chứ!

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huyen-baby-dung-hang-cang-det-voi-jennie-blackpink-dang-cap-chi-dep-33-tuoi-mot-lan-nua-duoc-chung-minh-16222200407010987.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.