Huyền Baby khoe vóc dáng không mỡ thừa, dắt theo quý tử hóm hỉnh "tuyển dâu"

Nếu không nói, hiếm ai nghĩ Huyền Baby đã là mẹ 2 con bởi sắc vóc vẫn trẻ trung, thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Là một trong những hot girl đời đầu, Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền) hiện tại dù không còn hoạt động nghệ thuật quá nhiều nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Huyền Baby khoe vóc dáng không mỡ thừa, dắt theo quý tử hóm hỉnh tuyển dâu-1

Huyền Baby

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 đăng tải một đoạn clip trên MXH. Theo đó, cô nàng bắt trend khoe outfit mỗi ngày nhưng đặc biệt hơn cả, Huyền Baby sải bước ở trời Tây cùng con trai. Cô nàng còn hóm hỉnh chia sẻ: “Tuyển dâu” khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đi cạnh con trai, Huyền Baby được khen trẻ trung, trông giống như hai chị em hơn là mẹ con. Người đẹp sở hữu vóc dáng thon gọn, thậm chí còn được nhận xét là 0% mỡ thừa. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng sắc vóc hiện tại của Huyền Baby luôn khiến nhiều người bất ngờ. Cộng đồng mạng cũng cho rằng, để có được body này, hẳn cô nàng đã phải luyện tập cũng như ăn uống cực nghiêm ngặt.

Huyền Baby khoe vóc dáng không mỡ thừa, dắt theo quý tử hóm hỉnh tuyển dâu-2

Body của bà mẹ 2 con khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đây cũng không phải lần đầu tiên, diện mạo của Huyền Baby khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi. Trước đó, khi tham dự sự kiện, Huyền Baby còn gây chú ý bởi ngoại hình ngoài đời không khác trên mạng là bao. Mặc dù có chiều cao khiêm tốn nhưng đổi lại, cô nàng có body cân đối, tỉ lệ hình thể với 3 vòng quyến rũ, cuốn hút.

Huyền Baby khoe vóc dáng không mỡ thừa, dắt theo quý tử hóm hỉnh tuyển dâu-3

Huyền Baby đọ sắc cùng Chi Pu qua camera thường

Huyền Baby khoe vóc dáng không mỡ thừa, dắt theo quý tử hóm hỉnh tuyển dâu-4

Vóc dáng của người đẹp sinh năm 1989

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/huyen-baby-khoe-voc-dang-khong-mo-thua-dat-theo-quy-tu-hom-hinh-tuyen-dau-20230411103959403.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.