Huyền Baby quyết không vụt mất độ hot vào tay các "cháu 2k" khi khoe ngay chiếc dáng không mỡ thừa với bikini

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở thì thân hình thon gọn của Huyền Baby vẫn khiến người ta phải trầm trồ không ngớt.

Đường đua bikini mùa hè năm nay đang rất rộn ràng với sự tham gia của nhiều gương mặt mới nổi thuộc thế hệ 10X. Bên cạnh đó, các đàn chị là hot girl đời đầu cũng chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc và thần thái đúng chuẩn "gừng càng già càng cay". 

Không tin, cứ nhìn Huyền Baby thì biết!

Huyền Baby quyết không vụt mất độ hot vào tay các cháu 2k khi khoe ngay chiếc dáng không mỡ thừa với bikini-1

Huyền Baby khoe dáng với bikini

Bức ảnh khoe dáng với bikini mới đây của Huyền Baby đã khiến dân tình thả tim mỏi tay vì quá nóng bỏng. Xét về độ "chặt chém" thì khỏi phải nói, đố ai dám vượt mặt nàng hot girl đời đầu về khoản quyến rũ. Trong bộ bikini hàng hiệu, bà mẹ 2 con khoe trọn vòng 1 căng đầy cùng vòng 2 thon gọn, không một chút mỡ thừa. Trải qua 2 lần sinh nở mà vẫn sở hữu vóc dáng "căng cực" thế này thì không phải ai cũng làm được đâu. Thần thái của Huyền Baby thì như mọi lần, vẫn 10 điểm chuẩn không cần chỉnh.

Trước đây, không ít lần nàng hot girl đời đầu khiến dân tình bỏng mắt với những màn khoe dáng với bikini. Mùa hè năm ngoái, Huyền Baby còn rủ cả hội bạn sang tận Bali để thỏa thuê nghỉ ngơi, tận hưởng.

Huyền Baby quyết không vụt mất độ hot vào tay các cháu 2k khi khoe ngay chiếc dáng không mỡ thừa với bikini-2

Huyền Baby đi du lịch hồi tháng 5

Huyền Baby quyết không vụt mất độ hot vào tay các cháu 2k khi khoe ngay chiếc dáng không mỡ thừa với bikini-3

Năm ngoái cô nàng đi Bali với hội chị em

Huyền Baby quyết không vụt mất độ hot vào tay các cháu 2k khi khoe ngay chiếc dáng không mỡ thừa với bikini-4Huyền Baby quyết không vụt mất độ hot vào tay các cháu 2k khi khoe ngay chiếc dáng không mỡ thừa với bikini-5

Thân hình gái 2 con trông mòn con mắt

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/huyen-baby-quyet-khong-vut-mat-do-hot-vao-tay-cac-chau-2k-khi-khoe-ngay-chiec-dang-khong-mo-thua-voi-bikini-210783

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.