Huyền Baby xả lô ảnh du lịch xa xỉ ở Dubai: Diện bikini khoe "đường cong nhiều hơn cả đường đua"

Thành mẹ 2 con từ lâu nhưng Huyền Baby vẫn khiến hội gái chưa chồng áp lực khoản dáng dấp.

Với những lời chúc và quà cáp ngập tràn khắp nơi trên MXH, không phải nói thì ai cũng nhớ hôm nay là 8/3 - ngày Quốc tế phụ nữ. Riêng với Huyền Baby - cựu hot girl kiêm nàng dâu hào môn đình đám thì ngày lễ này cũng đặc biệt hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huyền Baby đã đăng loạt ảnh bikini nét căng và gửi lời chúc đến mọi người: "Chúc các chị em 8.3 tiền đầy túi, tình đầy tim".

Huyền Baby xả lô ảnh du lịch xa xỉ ở Dubai: Diện bikini khoe đường cong nhiều hơn cả đường đua-1

Huyền Baby xả lô ảnh du lịch xa xỉ ở Dubai: Diện bikini khoe đường cong nhiều hơn cả đường đua-2

Huyền Baby "chặt chém" đường đua bikini

Một lần nữa, cựu hot girl khiến dân tình phải trầm trồ vì vóc dáng xịn xò của mình. Dù đã là mẹ 2 con từ lâu nhưng Huyền Baby vẫn duy trì phong độ body với vòng 2 phẳng lì, vòng 1 và vòng 3 căng tràn, gây áp lực không nhỏ với hội gái chưa chồng. Làn da không chút tì vết cũng là điểm cộng giúp chị đẹp "chặt chém" đường đua bikini.

Ngoài ra địa điểm chụp ảnh của Huyền Baby cũng là chi tiết gây chú ý, được biết cô đang có chuyến du lịch xa xỉ ở Dubai cùng với bạn bè. Bởi vậy mà chẳng cần nói nhiều, Huyền Baby chỉ cần check-in cũng đủ chứng minh đẳng cấp "dân chơi".

Trước đó, Huyền Baby lại giật spotlight giữa Dubai vì quá đỗi sexy trong bộ sequin đen lấp lánh và thả thính nhẹ "Gái Hongkong đi tìm chồng ở Dubai". Nghe mà tưởng đâu gái chưa chồng đó trời ơi!

Huyền Baby xả lô ảnh du lịch xa xỉ ở Dubai: Diện bikini khoe đường cong nhiều hơn cả đường đua-3

Từ sexy, quyến rũ đến...

Huyền Baby xả lô ảnh du lịch xa xỉ ở Dubai: Diện bikini khoe đường cong nhiều hơn cả đường đua-4

... dịu dàng nữ tính, style nào Huyền Baby cũng cân đẹp

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huyen-baby-xa-lo-anh-du-lich-xa-xi-o-dubai-dien-bikini-khoe-duong-cong-nhieu-hon-ca-duong-dua-162220803140958697.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.