Bị đồn sửa mũi, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải quay luôn clip chứng minh không dao kéo

Chỉ một hành động thôi là Huỳnh Anh đã đập tan tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ đấy!

Là bạn gái của Quang Hải - cầu thủ đào hoa nhất đội tuyển Việt Nam nên chắc chắc, Huỳnh Anh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý. Sau lùm xùm Quang Hải bị hack Facebook và lộ tin nhắn yêu đương thì mọi động thái của Huỳnh Anh càng được nhiều người tò mò, bàn tán.

Mới đây trên MXH đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Huỳnh Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ. Hình ảnh của cô nàng được một viện thẩm mỹ đăng tải để quảng cáo cho dịch vụ nâng mũi chỉ đã khiến nhiều người xôn xao.

Trước thông tin này, Huỳnh Anh đã có động thái khiến antifan "tắt điện". Cụ thể, cô nàng đã đăng story cận cảnh chiếc mũi và còn lấy tay day đi day lại phần đầu mũi để chứng minh mình chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ. Huỳnh Anh còn khá vui vẻ tự nhận "mũi vẫn tẹt".

Bị đồn sửa mũi, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải quay luôn clip chứng minh không dao kéo-1

Cô nàng đăng story khiến anti fan phải "tắt điện"

Trước đó, N.V, một người nhận là bạn của Huỳnh Anh cũng đã lên tiếng đính chính: "V. và bé Huỳnh Anh chơi thân với nhau. Huỳnh Anh sang chơi chụp hình PR cho V. Thế mà thẩm mỹ viện M.S liên tục lấy hình ảnh để đăng quảng cáo làm mũi giá rẻ nhắc nhiều lần không gỡ mà cứ đổi page đăng đi đăng lại. Bé Huỳnh Anh chỉ chăm sóc da chứ không thẩm mỹ nhé".

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-don-sua-mui-huynh-anh-ban-gai-quang-hai-quay-luon-clip-chung-minh-khong-dao-keo-2202027134841470.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.