Huỳnh Anh công khai ảnh bên Quang Hải sau ồn ào, khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng

3 tuần sau scandal bị hack Facebook, đây là lần đầu tiên Huỳnh Anh công khai đăng ảnh bên Quang Hải.

Ngày 23/6, làng bóng đá Việt và người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Quang Hải bị hack Facebook. Đáng chú ý hơn cả là việc hacker tung loạt tin nhắn, nói về tình trường của chân sút họ Nguyễn với nhiều cô gái.

Ngay khi lấy lại được trang cá nhân, Quang Hải đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ngoài việc kịch liệt lên án hành động của tin tặc, anh cũng cho biết đã liên hệ với cơ quan chức năng để nhanh chóng tìm ra kẻ xấu.

Huỳnh Anh công khai ảnh bên Quang Hải sau ồn ào, khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng-1

Về phần Huỳnh Anh, khi bạn trai rơi vào hoàn cảnh khó khăn, cô đã ẩn ý khẳng định không bỏ rơi, sẽ luôn ở bên cạnh động viên, cổ vũ.

Minh chứng cho điều này chính là việc, một ngày sau khi Quang Hải bị hack Facebook, cô đã bay vào TP. HCM cổ vũ bạn trai thi đấu. Tiếp đó, cặp đôi lộ ảnh đi lễ, về nhà đối phương chơi,... và gần đây nhất là Huỳnh Anh khoe được bạn trai tặng một bó hoa siêu khổng lồ, kỉ niệm 2 tháng hẹn hò.

Huỳnh Anh công khai ảnh bên Quang Hải sau ồn ào, khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng-2
Cặp đôi vừa kỉ niệm 2 tháng hẹn hò.

Mới đây nhất, Huỳnh Anh còn chứng minh tình cảm mặn nồng với bạn trai khi khoe ảnh cả 2 tựa đầu nhau, nở nụ cười hạnh phúc.

Đây cũng được coi là khoảnh khắc chung khung hình đầu tiên của họ sau scandal bị hack Facebook vừa qua. Chỉ một chi tiết này thôi cũng đủ thấy mối quan hệ của họ đang tiến triển rất tốt đẹp.

Huỳnh Anh công khai ảnh bên Quang Hải sau ồn ào, khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng-3Huỳnh Anh công khai ảnh bên Quang Hải sau ồn ào, khẳng định tình cảm vẫn mặn nồng-4


Ở phần bình luận, rất nhiều lời chúc phúc được để lại. Sau cơn mưa trời lại sáng, hy vọng thời gian tới Hải "con" sẽ vững tin, tập trung vào sự nghiệp thi đấu bởi ở "hậu phương" đã có Huỳnh Anh chờ rồi.



Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/huynh-anh-khoe-anh-hanh-phuc-cung-quang-hai-n-228725.html

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.