Huỳnh Anh để lộ ảnh mẹ ruột, hóa ra bạn gái Quang Hải trẻ trung xinh xắn bởi thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của mẹ

Bao lâu nay ai cũng thắc mắc về thân thế của Huỳnh Anh, nay cô nàng mới bất ngờ công khai ảnh mẹ ruột chụp nhân dịp về thăm nhà.

Kể từ khi công khai yêu cầu thủ Quang Hải, hot girl sinh năm 1999 Huỳnh Anh đã nhiều lần về quê gặp gỡ gia đình bạn trai. Người thân trong gia đình Quang Hải thì hầu như fan hâm mộ đều đã biết mặt, nhưng riêng gia đình bạn gái anh chàng thì lại khá kín đáo, cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời đều chưa có ai nhìn thấy người thân của Huỳnh Anh.

Mặc dù giữ kín gia thế suốt thời gian dài, nhưng vừa mới đây nàng hot girl 9X bất ngờ thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi vài khoảnh khắc hiếm hoi chụp cùng mẹ ruột. Huỳnh Anh tiết lộ cô đã phải năn nỉ khá nhiều mẹ mới chịu để cô chụp hình cho "lên sóng", với lý do nhân dịp sinh nhật muộn tuổi 21 của cô nàng.

Huỳnh Anh để lộ ảnh mẹ ruột, hóa ra bạn gái Quang Hải trẻ trung xinh xắn bởi thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của mẹ-1

Mẹ con Huỳnh Anh đã cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng bên bờ biển Nha Trang. Huỳnh Anh chưa từng chia sẻ về nơi ở của gia đình cô, song theo những gì dân mạng tìm hiểu thì có thông tin trước đây cho thấy mẹ Huỳnh Anh làm việc ở Nha Trang, bởi vậy nên cô nàng có mặt ở đó cùng mẹ ruột cũng khá hợp lý.

Tuy nhiên, điều dân tình quan tâm hơn cả chính là nhan sắc của mẹ Huỳnh Anh quá trẻ trung. Không rõ mẹ hot girl 9X bao nhiêu tuổi, nhưng có lẽ mới chỉ ngoài 40 mà thôi, bởi hai mẹ con Huỳnh Anh ngồi cạnh nhau trông cứ như hai chị em! Rất nhiều người đã trầm trồ khi lần đầu ngắm dung nhan mẹ ruột hot girl, không tin nổi người phụ nữ trung niên lại trẻ xinh đến thế.

Huỳnh Anh để lộ ảnh mẹ ruột, hóa ra bạn gái Quang Hải trẻ trung xinh xắn bởi thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của mẹ-2

Có vẻ như Huỳnh Anh thừa hưởng khá nhiều nét đẹp từ mẹ, đặc biệt là nụ cười tươi tắn và sự nhí nhảnh dễ thương. Phong thái mẹ Huỳnh Anh cũng rất nhẹ nhàng, nữ tính, chẳng trách lại có một cô con gái bánh bèo dễ thương đến vậy!

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-de-lo-anh-me-ruot-hoa-ra-ban-gai-quang-hai-tre-trung-xinh-xan-boi-thua-huong-toan-bo-net-dep-cua-me-162201809075941645.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.