Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình

Tưởng rằng sẽ 'toang' sau ồn ào, nhưng Quang Hải và Huỳnh Anh lại rất mặn nồng. Cầu thủ nổi tiếng còn gọi bạn gái hai tiếng 'vợ yêu'.

Quang Hải không chỉ được biết đến nhờ những bàn thắng đẹp, mà còn bởi những lùm xùm tình ái sau sân cỏ. Hậu chia tay Nhật Lê, Quang Hải vướng nghi án hẹn hò với nhiều người đẹp, nhưng chàng cầu thủ luôn giữ thái độ im lặng. Chỉ đến Huỳnh Anh, Quang Hải mới chính thức công khai. Nhưng chuyện tình của nam cầu thủ và bạn gái Huỳnh Anh cũng không bình yên. Cách đây không lâu, Huỳnh Anh có chia sẻ đầy ẩn ý, còn Quang Hải xóa ảnh chụp chung với bạn gái làm rộ nghi án cả hai chia tay. Nhưng sau đó, Quang Hải nhanh chóng xóa tan tin đồn nhờ hình ảnh thân thiết bên bạn gái.

Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình-1Chuyện tình "sáng nắng chiều mưa" của Huỳnh Anh và Quang Hải khiến dân tình mệt mỏi.


Sau chuyến du lịch Sa Pa, Huỳnh Anh vui vẻ đón sinh nhật cùng hội bạn. Ngày thêm tuổi mới, bạn gái Quang Hải chẳng thiếu thứ gì từ nến, hoa, bánh đến quà hàng hiệu.

Đáng chú ý là một bức hình cô nàng chụp bên chiếc bánh cỡ lỡn kèm lời nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Tuy không đăng ảnh chụp chung nhưng nhưng nhìn chiếc bóng phản chiếu trên cửa kính, dân tình nhanh chóng soi ra chàng trai đó có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải.

Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình-2Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình-3

Bức hình chứng minh Huỳnh Anh - Quang Hải vẫn mặn nồng sau khi trục trặc.


Với khoảnh khắc ngọt ngào, không phô trương mới nhất Huỳnh Anh phần nào cho dân mạng biết mối quan hệ của cô với Quang Hải đang rất ổn. Cô nàng cũng khiến dân tình phải ghen tỵ khi được bạn trai dành cho những món quà, lời chúc vô cùng ngọt ngào trong ngày thêm tuổi mới.

Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình-4Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình-5Huỳnh Anh hé lộ mối quan hệ hiện tại với Quang Hải chỉ qua một tấm hình-6

Khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật Huỳnh Anh.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-anh-he-lo-moi-quan-he-hien-tai-voi-quang-hai-chi-qua-mot-tam-hinh-54731.html

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.