Huỳnh Anh lại xuất hiện vô cùng tươi tắn ở quê nhà Quang Hải, diện váy trắng cùng tông với cháu gái chàng cầu thủ

Sau 1 tuần sóng gió, bạn gái Quang Hải khiến nhiều người cảm thấy nể phục vì hàng loạt động thái ngọt ngào chứng minh mối quan hệ tình cảm tốt đẹp của cả 2.

Những ngày vừa qua, scandal bị hack Facebook làm lộ tin nhắn nhạy cảm của chàng cầu thủ trẻ Quang Hải đã khiến dân tình tốn khá nhiều thời gian bàn luận tranh cãi. Nam chính chọn cách im lặng hoàn toàn từ đầu đến cuối làm ai cũng tò mò.

Mặc cho mọi người chỉ trích và hướng mọi sự chú ý vào mình, Quang Hải vẫn nhất quyết không chia sẻ bất kỳ điều gì xoay quanh sự cố. Cư dân mạng chỉ biết ngồi soi xem những người thân thiết bên cạnh anh chàng phản ứng thế nào, đặc biệt là Huỳnh Anh - bạn gái hiện tại của Quang Hải. Công khai yêu nhau chưa được bao lâu thì Quang Hải vấp scandal vô cùng phức tạp, ai cũng cho rằng Huỳnh Anh sẽ chọn cách chia tay để tránh cơn sóng gió.

Huỳnh Anh lại xuất hiện vô cùng tươi tắn ở quê nhà Quang Hải, diện váy trắng cùng tông với cháu gái chàng cầu thủ-1

Tuy nhiên, bạn gái Quang Hải đã chọn cách hoàn toàn ngược lại khiến dân tình hết sức ngạc nhiên. Huỳnh Anh liên tục tỏ thái độ ủng hộ bạn trai, khẳng định sẽ không bỏ rơi Quang Hải trong giai đoạn khó khăn nhất. Cô nàng vào Sài Gòn cổ vũ Quang Hải thi đấu, đi ăn đi chơi cùng bạn trai, mạnh mẽ đối diện với áp lực dư luận suốt 1 tuần. Và mới đây, Huỳnh Anh lại xuất hiện tươi tắn ở Đông Anh - quê nhà bạn trai, lại còn bế cháu gái Quang Hải rất khéo.

Huỳnh Anh lại xuất hiện vô cùng tươi tắn ở quê nhà Quang Hải, diện váy trắng cùng tông với cháu gái chàng cầu thủ-2

Bạn gái chàng cầu thủ sinh năm 1997 hạnh phúc đăng ảnh bế cháu ruột Quang Hải.

Có vẻ như Huỳnh Anh có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình Quang Hải. Chàng hot boy sân cỏ cũng thường xuyên đưa bạn gái về nhà chơi, thậm chí mọi sự kiện quan trọng gần đây của Quang Hải cũng đều có Huỳnh Anh góp mặt.

Huỳnh Anh lại xuất hiện vô cùng tươi tắn ở quê nhà Quang Hải, diện váy trắng cùng tông với cháu gái chàng cầu thủ-3

Huỳnh Anh chụp ảnh thân thiết cũng mẹ Quang Hải.

Nhìn bức ảnh tươi tắn rạng rỡ do Huỳnh Anh mới chia sẻ trên trang cá nhân cách đây ít phút, fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì tin rằng cô nàng đang có tâm trạng vui vẻ. Mặc dù không chụp ảnh chung với bạn trai, nhưng qua tấm bảng lấp ló sau lưng Huỳnh Anh, mọi người đều đoán ra là cặp đôi cùng nhau về Đông Anh dự sự kiện quan trọng nào đó vừa diễn ra hôm nay. Vẻ dịu dàng xinh xắn của bạn gái Quang Hải nhận về khá nhiều lời khen, và cô nàng cũng thể hiện mình bế em bé rất khéo léo.

Huỳnh Anh lại xuất hiện vô cùng tươi tắn ở quê nhà Quang Hải, diện váy trắng cùng tông với cháu gái chàng cầu thủ-4

Trước đó, khi những đoạn tin nhắn riêng tư của Quang Hải bị hacker tung lên MXH, rất nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ đường ai nấy đi vì có ảnh chụp đoạn chat Huỳnh Anh nói với Quang Hải rằng cô không chấp nhận những việc mà bạn trai đã làm.

 

 

THEO BÁO DÂN SINH 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/huynh-anh-lai-xuat-hien-vo-cung-tuoi-tan-o-que-nha-quang-hai-dien-vay-trang-cung-tong-voi-chau-gai-chang-cau-thu-222020296174233162.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.