Huỳnh Anh làm dân tình hết hồn khi đăng triết lý có nhắc tới những từ "nếm mùi vị phản bội", "bị đối xử bất công"

Huỳnh Anh khiến nhiều người băn khoăn có khi nào cô và Quang Hải lại có "vấn đề" gì nữa không. Mong là cô chỉ là có tâm trạng trích sách thôi!

Tưởng chừng sau những sóng gió khi liên tục unfollow rồi xoá ảnh đăng lại, Huỳnh Anh và Quang Hải đã chọn cách bình yên trên mạng xã hội khi gần đây cả hai không có động thái bày tỏ cảm xúc gì trên MXH. Thì mới đây, bạn gái của nam cầu thủ nổi tiếng lại khiến không ít người hâm mộ thắc mắc khi đăng story triết lý lúc 5:00 sáng.

Cụ thể trên Instagram, Huỳnh Anh đã đăng bức ảnh có những cụm triết lý dễ khiến người ta suy nghĩ.
Huỳnh Anh làm dân tình hết hồn khi đăng triết lý có nhắc tới những từ nếm mùi vị phản bội, bị đối xử bất công-1

 

Đoạn trạng thái chia sẻ triết lý của Huỳnh Anh

Huỳnh Anh làm dân tình hết hồn khi đăng triết lý có nhắc tới những từ nếm mùi vị phản bội, bị đối xử bất công-2

Cách đây không lâu, cô nàng còn được nam cầu thủ tổ chức sinh nhật và gọi là "vợ yêu"

Nguyên văn dòng trạng thái của Huỳnh Anh: Từ giờ về sau, ta hy vọng con sẽ bị đối xử bất công, bởi chỉ có như vậy con mới có thể cảm nhận được giá trị của sự công bằng. Ta hy vọng con có thể nếm trải một chút mùi vị của sự phản bội, bởi chỉ có như vậy con mới hiểu được tầm quan trọng của sự chân thành.

Được biết, đoạn trích trên của cô nàng là lời dạy con nổi tiếng của John Roberts - thẩm phán cao nhất tại nước Mỹ, từng gây bão một thời trên khắp MXH. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thắc mắc, không hiểu mới tờ mờ sáng mà người yêu Quang Hải lại đăng triết lý dạy con là có ngụ ý gì.

Huỳnh Anh làm dân tình hết hồn khi đăng triết lý có nhắc tới những từ nếm mùi vị phản bội, bị đối xử bất công-3

Huỳnh Anh và Quang Hải

Tuy nhiên, cũng có một vài quan điểm cho rằng đây cũng không phải là lần đầu tiên Huỳnh Anh đăng triết lý lên mạng xã hội. Có khi bạn gái Quang Hải chỉ đăng vu vơ vậy thôi chứ chẳng có ý gì đâu!

Huỳnh Anh làm dân tình hết hồn khi đăng triết lý có nhắc tới những từ nếm mùi vị phản bội, bị đối xử bất công-4

Một trong những story "vu vơ" điển hình của Huỳnh Anh

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-lam-dan-tinh-het-hon-khi-dang-triet-ly-co-nhac-toi-nhung-tu-nem-mui-vi-phan-boi-bi-doi-xu-bat-cong-162201310082328649.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.