Huỳnh Anh vui vẻ trong lần đầu xuất hiện sau "phốt" bị tố là Tuesday

Trong loạt ảnh được người bạn đăng, tâm trạng Huỳnh Anh có vẻ khá thoải mái.

Cách đây đúng 1 tuần (2/11), cái tên Huỳnh Anh bất ngờ được réo gọi khắp nơi khi cô nàng dính vào lùm xùm bị tố là Tuesday phá hoại tình cảm của một đôi nam nữ cũng như nghi ngờ "cắm sừng" Quang Hải. Hàng loạt diễn biến cũng như động thái của các nhân vật có liên quan đã khiến dân tình "bội thực" trong drama.

Sau vài ngày sự việc tạm lắng, mới đây dân tình phát hiện ra Huỳnh Anh đã có lần xuất hiện đầu tiên trên MXH. Tuy nhiên, cô nàng không tự đăng hình mà lại lộ diện thông qua bài tag của một người bạn.

Huỳnh Anh vui vẻ trong lần đầu xuất hiện sau phốt bị tố là Tuesday-1

Huỳnh Anh lần đầu lộ diện sau drama trên bài đăng của một người bạn

Theo người bạn này chia sẻ, Huỳnh Anh và bạn bè đã có một chuyến đi từ thiện ở vùng cao tỉnh Quảng Nam. Cô nàng diện nguyên một bộ đồ thể thao trắng và buộc tóc cao khá đơn giản. Dù thân con gái nhưng Huỳnh Anh rất xông xáo, không ngại bê vác cả thùng qua để trao tặng cho người dân nơi đây.

Không rõ chuyến đi này của Huỳnh Anh diễn ra từ bao giờ nhưng có thể thấy trong ảnh trông tâm trạng cô nàng khá thoải mái, luôn cười thân thiện khi tiếp xúc cũng như chụp ảnh cùng ảnh cùng các em nhỏ.

Huỳnh Anh vui vẻ trong lần đầu xuất hiện sau phốt bị tố là Tuesday-2

Cô nàng đã có một chuyến tình nguyện ở vùng cao Quảng Nam

Huỳnh Anh vui vẻ trong lần đầu xuất hiện sau phốt bị tố là Tuesday-3

Tâm trạng Huỳnh Anh tỏ ra khá thoải mái

Trước đó, hậu "phốt" và đăng bài giải thích nhưng không mấy thuyết phục, Huỳnh Anh đã lẳng lặng xóa đi rất nhiều ảnh trên trang cá nhân. Cô nàng còn unfollow Quang Hải trên mọi mặt trận như một lời khẳng định thêm lần nữa rằng cả hai đã chia tay. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng thay đổi ảnh cập nhật trên Zalo khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang muốn tìm bình yên chốn chùa chiền.

Về phần Quang Hải, ngoài việc hủy theo dõi bạn gái cũ thì anh chàng không lên tiếng gì thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-anh-vui-ve-trong-anh-duoc-tag-lan-dau-sau-phot-bi-to-la-tuesday-162200911140605682.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.