Johnny Đặng giữ nguyên 1 thứ có liên quan đến Khoa Pug, làm lộ chuyện vlogger mượn dây chuyền kim cương to vật vã để "sống ảo"

Sau gần 1 tháng ồn ào, Johnny Đặng vẫn không xoá ảnh chụp chung với Khoa Pug.

Sau gần 1 tháng ồn ào, câu chuyện giữa Khoa Pug và Johnny Đặng bất ngờ được dân tình quan tâm trở lại. Lý do là bởi tối 30/11, Khoa Pug đã đăng status khá dài nói về việc mình bị một người bạn mới quen bào tiền và bào tiếng. Con số cụ thể mà YouTuber này đưa ra là 30 tỷ đồng. 

Khoa Pug không nhắc đến bất kỳ người nào nhưng phía dưới status, netizen nhanh chóng gọi tên tỷ phú kim cương, làm nổ ra nghi vấn anh chàng tố Johnny Đặng "ăn cháo đá bát". 

Johnny Đặng giữ nguyên 1 thứ có liên quan đến Khoa Pug, làm lộ chuyện vlogger mượn dây chuyền kim cương to vật vã để sống ảo-1

Johnny Đặng và Khoa Pug hồi còn thân thiết

Giữa những diễn biến nóng hổi này, hội hóng hớt lại càng thêm bất ngờ khi phát hiện ra Johnny Đặng vẫn giữ nguyên ảnh chụp chung với Khoa Pug trên Facebook cá nhân. Đó là những hình ảnh khi cả 2 thuê trực thăng riêng để bay từ New Jersey sang New York, ngắm tượng Nữ thần Tự do từ trên cao.

Johnny Đặng giữ nguyên 1 thứ có liên quan đến Khoa Pug, làm lộ chuyện vlogger mượn dây chuyền kim cương to vật vã để sống ảo-2

Johnny Đặng và Khoa Pug hồi tháng 9

Trong loạt ảnh này, netizen còn tìm ra bằng chứng cho thấy mối quan hệ đặc biệt của Johnny Đặng và Khoa Pug. Cụ thể Khoa Pug đã mượn chiếc dây chuyền kim cương cực to của Johnny trong suốt chuyến đi để đeo và chụp ảnh check-in. 

Có thể khẳng định Khoa Pug mượn đồ của Johnny bởi vì đây là phụ kiện thường được tỷ phú kim cương sử dụng mỗi khi ra ngoài hay trong sự kiện. Sau khi nổ ra nghi vấn nghỉ chơi, Johnny Đặng tiếp tục đeo nó trong tiệc sinh nhật xa hoa của mình.

 

Johnny Đặng giữ nguyên 1 thứ có liên quan đến Khoa Pug, làm lộ chuyện vlogger mượn dây chuyền kim cương to vật vã để sống ảo-3

Khoa Pug đeo dây chuyền của Johnny Đặng

Johnny Đặng giữ nguyên 1 thứ có liên quan đến Khoa Pug, làm lộ chuyện vlogger mượn dây chuyền kim cương to vật vã để sống ảo-4

Johnny Đặng trong tiệc sinh nhật mới đây

Trước đó tất cả hình ảnh lẫn video có mặt Johnny Đặng trên các kênh của Khoa Pug đều "bốc hơi" chính là nguyên nhân làm dấy lên nghi vấn nghỉ chơi.

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/johnny-dang-giu-nguyen-1-thu-co-lien-quan-den-khoa-pug-lam-lo-chuyen-vlogger-muon-day-chuyen-kim-cuong-to-vat-va-de-song-ao-162210112085621697.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.