Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm

CEO gốc Singapore có mối quan hệ khá tốt với nhiều thiếu gia, doanh nhân nổi tiếng.

Công khai mối quan hệ yêu đương kể từ sau chương trình Người Ấy Là Ai, chuyện tình của Hương Giang và CEO Matt Liu ngày càng được chú ý, quan tâm. Từ ngày Hương Giang comeback, cặp đôi chẳng ngại phân phát "cẩu lương" khiến dân tình thích thú. Dù chặng đường của cặp đôi này cũng có không ít sóng gió, nhưng sau tất cả, đến thời điểm hiện tại, Hương Giang và CEO gốc Singapore vẫn rất hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau.

Có thể thấy, sau khi hẹn hò với Hoa hậu Hương Giang, CEO Matt Liu đã có thêm 1 hội bạn thân thiết toàn các thiếu gia, đại gia và doanh nhân tiếng tăm.

Đầu tiên phải kể đến mối quan hệ giữa Matt Liu và vợ chồng đại gia Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ. Anh luôn cùng Hương Giang có mặt trong các sự kiện quan trọng của cặp vợ chồng Di Băng - Quốc Vũ.

Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-1
Matt Liu tham dự bữa tiệc sinh nhật của nữ đại gia Quận 7.

Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-2


Matt Liu chụp ảnh chung với đại gia Quận 7 Nguyễn Quốc Vũ tại đêm Chung kết The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ. Có thể thấy, Matt Liu khá thân với doanh nhân Quốc Vũ.

Đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường là một trong những anh em đồng hành cùng Matt Liu trên sân golf. 2 CEO này nhiều lần xuất hiện cùng nhau trên sân golf.
 

Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-3Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-4

Không chỉ ở trên sân golf, thỉnh thoảng lại thấy đại gia phố núi và CEO gốc Singapore họp mặt.

Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-5

Dịp đầu năm 2022, Matt Liu post ảnh kỉ niệm chuyến đi thăm thú Hạ Long và Cường Đô La đã vào bình luận thế này. Mối quan hệ anh em của 2 doanh nhân này cũng thân thiết lắm nha!

Mới đây, Matt Liu lại có cuộc hội ngộ đặc biệt cùng anh em nhà thiếu gia Phan Thành, Phan Hoàng trên sân Golf.

Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-6
Matt Liu đăng ảnh chụp cùng với anh em nhà thiếu gia Phan Thành (2 người ngoài cùng bên trái).

Mối quan hệ giữa Matt Liu và Criss Lai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi Matt Liu còn đi đánh golf với người yêu cũ của Hương Giang (Criss Lai) thế này đây.

Kể từ khi hẹn hò Hương Giang, CEO Matt Liu có thêm hội bạn toàn các đại gia, thiếu gia tiếng tăm-7
Hình ảnh Matt Liu check-in cùng Criss Lai trên sân golf làm cộng đồng mạng xôn xao.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-tu-khi-hen-ho-huong-giang-ceo-matt-liu-co-them-hoi-ban-toan-cac-dai-gia-thieu-gia-tieng-tam-162220105090258665.htm

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.