Kẹp bóng vào ngực, trào lưu phản cảm của các cô gái trẻ

Sau hàng loạt trào lưu vòng tay chạm rốn, tô son qua đầu,..các cô gái trẻ đang theo trào lưu mới: đặt bóng bia trên vòng 1 của mình.

Sau hàng loạt trào lưu vòng tay chạm rốn, tô son qua đầu,..các cô gái trẻ đang theo trào lưu mới: đặt bóng bia trên vòng 1 của mình.

Năm 2016 là năm giới trẻ Việt được chiêm ngưỡng cũng như hưởng ứng theo nhiều trao lưu thú vị trên thế giới, có những trào lưu mang tính chất vui vẻ như vòng tay chạm rốn, thử thách ma nơ canh, cho đến những trào lưu mang ý nghĩa tích cực, phát triển vì cộng đồng như chống đẩy 22 cái, 7 công việc đầu tiên.

Mới đây, các cô gái trẻ đã chạy theo trào lưu giữ bóng bằng vòng một của mình, các cô gái chỉ việc giữ quả bóng bi-a trên ngực 15 phút để chứng minh vòng một của mình là hoàn toàn tự nhiên. Trào lưu tưởng chừng vô nghĩa và phản cảm này lại nhân được khá nhiều sự tham gia của các cô gái, nhiều người sẵn sàng dành ra một khoảng thời gian để livestream trên facebook nhằm khoe thành tích của bản thân.

Các cô gái livestream trên mạng xã hội ăn theo trào lưu 

Ngay sau khi trào lưu phát tán rộng rãi, khá nhiều cư dân mạng đã lên tiếng về hành động phản cảm này, đa phần mọi người đều cho rằng các cô gái đang cố tình phô bày cơ thể mình hơn là tham gia hưởng ứng trào lưu. Hơn nữa, trào lưu này không mang đến những ý nghĩa tích cực, hay giải trí cho những người tham gia mà hình ảnh các cô gái trẻ trong trang phục hở hang lại trở thành trò cười của cư dân mạng.

Một tài khoản cá nhân chia sẻ: "Bây giờ con trai họ thích và yêu những người phụ nữ thông minh hiểu biết chứ họ lại rất coi thường những cô gái sẵn sàng phô bày thân thể" hay một bạn nữ lại thẳng thắn cho rằng: "Hành động này để làm gì vậy? Các bạn đang tự bôi xấu hình ảnh của chính mình đấy".

Hãy tham gia những trào lưu lành mạnh như "thử thách ma nơ canh" 

Kết quả hình ảnh cho chống đẩy 22 cái

hay chống đẩy 22 cái

Trên thế giới hiện có rất nhiều trào lưu, cả tốt lẫn xấu, tuy nhiên việc thực hiện hay không lại là quyết định ở bạn. Hãy chắc rằng bạn đang tham gia những trào lưu tốt đẹp, ý nghĩa, chứ không phải những trào lưu phản cảm, nhận nhiều chỉ trích của xã hội.

Theo VietNamNet


mạng xã hội

trào lưu

giới trẻ

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.