Khán giả phẫn nộ khi diễn đàn lớn dùng từ thiếu tôn trọng Tấn Trường khi anh không có trong đội hình ra sân

Dùng từ khó nghe về việc Tấn Trường không có mặt trong đội hình xuất phát chính thức, diễn đàn lớn khiến hàng nghìn người bức xúc.

Ngay trước khi trận đấu Việt Nam – Australia diễn ra, HLV Park Hang-seo đã công bố đội hình chính thức.

Khán giả phẫn nộ khi diễn đàn lớn dùng từ thiếu tôn trọng Tấn Trường khi anh không có trong đội hình ra sân-1

Gồm: Đặng Văn Lâm (GK), Nguyễn Phong Hồng Duy,  Nguyễn Thành Chung,  Quế Ngọc Hải (C), Bùi Tiến Dũng,  Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh.

Như vậy, Đặng Văn Lâm sẽ thay Tấn Trường bắt chính trong trận gặp Australia, một sự thay đổi hết sức bình thường song một diễn đàn về thể thao đã thông tin về việc này với từ ngữ vô cùng khó nghe, gây hiểu lầm.

Khán giả phẫn nộ khi diễn đàn lớn dùng từ thiếu tôn trọng Tấn Trường khi anh không có trong đội hình ra sân-2Bức ảnh và dòng thông báo khiến dân mạng bức xúc


Cụ thể, diễn đàn K. đã đăng tải bức ảnh kèm dòng chữ: ‘HLV Park Hang-seo gạch tên Tấn Trường khỏi danh sách tuyển Việt Nam'.

Điều này khiến cho hàng loạt người hâm mộ phẫn nộ bởi thực tế, Tấn Trường không hề bị gạch tên khỏi danh sách đội tuyển, thủ môn này chỉ không có mặt trong đội hình xuất phát chính thức. Trong danh sách 23 cầu thủ tham gia thi đấu, Tấn Trường vẫn được tham gia.

'Sắp tới giờ bóng lăn rồi, dùng từ đàng hoàng đi admin, thay chữ 'gạch tên' bằng 'không có tên' thì làm sao à. Người ta cống hiến cho tuyển quốc gia còn mình ở nhà xem mà không biết tôn trọng ai'

'1 trang uy tín, xin đừng làm nó thua tấm giẻ lau'

‘Không bắt chính 1 trận cũng không nên dùng từ gạch tên khỏi danh sách đội tuyển. Như vậy không có hay đâu'

'Không biết dùng từ à?'

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khan-gia-phan-no-khi-dien-dan-lon-dung-tu-xuc-pham-tan-truong-khi-anh-khong-co-trong-doi-hinh-ra-san-2220418.html

Tấn Trường

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.