Khánh Vy bật khóc khi nghe hết bài hát "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu dù đã sửa nhà để đón bố mẹ lên ở cùng

MC Khánh Vy khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự giỏi giang cũng như suy nghĩ thấu đáo của bản thân.

Mới đây, trên trang Instagram của mình, MC Khánh Vy đã đăng tải hình ảnh bản thân khóc nức nở khi vừa nghe xong bài hát "Mang tiền về cho mẹ" của Đen Vâu. Có thể thấy Khánh Vy là một người con có hiếu. 

Khánh Vy bật khóc khi nghe hết bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu dù đã sửa nhà để đón bố mẹ lên ở cùng-1

 

Đặc biệt, vlog mới ra, Khánh Vy đã bật mí sửa ngôi nhà của mình để đón bố mẹ lên sống chung. Trong vlog còn có sự xuất hiện của bố Khánh Vy giúp sức "giám sát thi công". 

Cũng trong vlog này, Khánh Vy còn tiết lộ lý do vì sao trong khi rất nhiều người trẻ có ước mơ đi xa, đi đây đi đó, chẳng hạn như Nam tiến để lập nghiệp thì Khánh Vy lại chọn ở lại Hà Nội. Trên thực tế, khi còn đi học, Khánh Vy cũng từng nghĩ tới chuyện này nhưng bản thân cô nàng luôn thích sống gần bố mẹ, lại cộng thêm chuyện là con út nên Khánh Vy cho rằng bản thân cần có trách nhiệm chăm sóc bố mẹ tốt hơn.

Khánh Vy bật khóc khi nghe hết bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu dù đã sửa nhà để đón bố mẹ lên ở cùng-2Khánh Vy bật khóc khi nghe hết bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu dù đã sửa nhà để đón bố mẹ lên ở cùng-3

 

Những chia sẻ của Khánh Vy một lần nữa nhận được rất nhiều lời khen từ netizen. Ở tuổi 23, nữ MC tài năng đã có được loạt thành tựu khiến mọi người phải trầm trồ, ngưỡng mộ, đồng thời cũng là hình mẫu để nhiều bạn trẻ học tập.

Khánh Vy bật khóc khi nghe hết bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu dù đã sửa nhà để đón bố mẹ lên ở cùng-4

Khánh Vy bật khóc khi nghe hết bài hát Mang tiền về cho mẹ của Đen Vâu dù đã sửa nhà để đón bố mẹ lên ở cùng-5

Chưa kể đến những thành tích đáng nể của Khánh Vy từ khi còn học cấp 2, cấp 3, trong clip tổng kết 50 điều đã làm được trong vòng 10 năm qua do người đẹp đăng tải, công chúng còn ngạc nhiên hơn với những tiết lộ mới nhất của nữ MC này. Cụ thể, trong số 50 điều được Khánh Vy liệt kê, cô nàng gây chú ý khi tiết lộ những thành tích đã đạt được trong năm mình 19 tuổi.  "Đây cũng là năm tôi cảm thấy vui hơn vì đã mua được xe ô tô vào năm 19 tuổi. Sau đó tôi cũng mua được mảnh đất tặng bố mẹ".

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-vy-bat-khoc-khi-nghe-het-bai-hat-mang-tien-ve-cho-me-cua-den-vau-du-da-sua-nha-de-don-bo-me-len-o-cung-162220501230413710.htm

Khánh Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.