Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo

Trang đã thay đổi rất nhiều trong suốt 4 năm qua, trải qua hàng loạt thủ thuật thẩm mỹ với hy vọng mình sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo.

Trang đã thay đổi rất nhiều trong suốt 4 năm qua, trải qua hàng loạt thủ thuật thẩm mỹ với hy vọng mình sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo.

Nhiều người hay nói rằng thời bây giờ thật chẳng tin được nhan sắc của con gái bởi họ có thể phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi dung nhan một cách chóng mặt. 

Rằng một con người tuy nhìn rất tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng rất có thể trong quá khứ họ đã từng tự ti đến nỗi chẳng dám bước chân ra khỏi nhà, đến ngồi ăn cũng bị quở mắng chỉ vì béo và xấu.

Nhưng dù không tin đến thế nào thì con người ta vẫn cứ thích ngắm cái đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ lại chính là cứu tinh, là liều thuốc quý cho những cô gái không may mắn có ngoại hình kém xinh. 

Và cứ mặc cho người ta nói rằng mình đẹp nhân tạo, các cô gái đó vẫn chẳng ngại giải phẫu để tự cho mình quyền được đẹp.

Trong số các cô gái đó, Nguyễn Ngọc Thiên Trang (hiện đang sống ở TP. HCM) tuy tuổi đời còn nhỏ nhưng đã có kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ từ tận 4 năm trước. Và giờ đây, từ một cô nàng vừa đen vừa béo, Trang đã lột xác thành công, xinh đẹp, quyến rũ không kém hot girl.

Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo - Ảnh 1.

Nguyễn Ngọc Thiên Trang đã thay đổi chính mình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để có diện mạo hoàn hảo hơn.

"Lúc đầu em không hề có ý định phẫu thuật thẩm mỹ đâu. Nhưng trong một thời gian dài bị bạn bè, họ hàng chê nhiều, đi đến đâu đâu cũng quở, thậm chí đến mức ngồi ăn cũng không được yên nữa. 

Em cũng không có bạn bè nhiều vì ngoại hình kém xinh nên suốt một thời gian dài em chìm đắm trong suy nghĩ khá tiêu cực về mình. Em quyết tâm phẫu thuật để thay đổi ngoại hình và tìm cơ hội tốt hơn", Trang chia sẻ.

Câu chuyện của Trang không gây sốc như nhiều cô gái thay đổi vì bị người yêu bỏ rơi, người nhà bạn trai chê xấu hay cái gì đó tương tự, mà chỉ đơn giản là thay đổi mình vì muốn xinh đẹp hơn và sống vui vẻ hơn.

Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo - Ảnh 2.

Thiên Trang của ngày xưa là cô bé mũm mĩn, da ngăm đen và các đường nét khá thô.

Thiên Trang đã giảm 15kg trong suốt 4 năm qua, cô cũng làm mũi 2 lần, cắt mí 2 lần rồi làm môi, cằm, hàm; làm răng sứ; thêu chân mày; xăm mí; tiêm môi; tiêm rãnh cười; truyền trắng da.

Nói chung về tổng thể, Trang hay nói rằng mình đã "lấp mặt bằng và lên nền móng mới" để thay đổi toàn bộ cục diện.

"Em làm dựa theo các nét có sẵn của em chứ không chạy theo các hình mẫu hiện tại nên vẫn còn giữ được một chút là của riêng mình. Em giảm cân nhưng không làm ngực vì bẩm sinh vòng 1 của em đã khá to rồi. 

Về chi phí phẫu thuật thì mẹ em cho em 50% rồi sau này em làm thêm rồi từ từ thay đổi. Em đã hoàn thiện vẻ ngoài của mình trong suốt 4 năm qua với tổng số tiền khoảng 300 triệu".

Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo - Ảnh 3.

Diện mạo của Trang ở hiện tại sau khi giảm cân, phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi được hỏi tại sao lại tiến hành nhiều thủ thuật như vậy thì Trang cho biết làm nhiều nên gần như bị "nghiện". Cô nàng làm cái này thấy đẹp quá lại nghĩ ra phải làm cái khác cho thật hoàn hảo. 

Trang cũng khoe, phẫu thuật thẩm mỹ xong, cô có nhiều cơ hội hơn cả trong công việc, cuộc sống lẫn tình cảm, chứ trước kia gần như chẳng có ai nhòm ngó.

Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo - Ảnh 4.

Trang của ngày xưa...

photo-4

... và hiện tại, khi gương mặt cân đối hơn trước.

Như vậy, từ khi chưa tròn 18 tuổi, Trang đã có quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái trẻ cho biết, bố mẹ cô đều làm kinh doanh và khá cởi mở trong việc cho con gái chỉnh sửa ngoại hình nhờ dao kéo, miễn là con cảm thấy vui. 

Vậy là Trang cứ liên tục chỉnh sửa khuôn mặt của mình theo ý thích cá nhân.

"Ba em rất dễ tính, em xin phẫu thuật thẩm mỹ, ba cũng không có ý kiến gì. Mẹ em cũng vậy nữa. Cũng có thời gian thấy con gái phải chịu đau đớn nhiều, lại chỉnh sửa khác xưa quá, mẹ cũng góp ý với em hay là dừng lại, không làm nữa. 

Nói vậy chứ mẹ vẫn tôn trọng quyết định của em, không cấm đoán gì, còn cho tiền để em làm cho xinh hơn".

Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo - Ảnh 6.

Trang đã thuyết phục được mẹ cho mình phẫu thuật thẩm mỹ, dù bản thân bà cũng không hoàn toàn muốn con gái thay đổi quá nhiều về ngoại hình.

Trang cho biết thêm là dù đẹp lên như vậy nhưng cô nàng cũng chỉ tự tin được khoảng 80% và còn muốn sửa sang thêm chút nữa để thực sự tự tin và làm chủ được cuộc sống của mình nhiều hơn. 

Ở thời điểm hiện tại, dù cho chuyện tình cảm và công việc cũng đều đang khá là suôn sẻ, nhưng nếu được chọn để đẹp hơn, Trang vẫn sẽ không ngại đau đớn chỉnh sửa thêm cho thật hoàn hảo.

Trước một số ý kiến cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, ban đầu có thể đẹp nhưng vẻ đẹp ấy dễ bị hòa lẫn trong số những cô hot girl có gương mặt và nụ cười hao hao nhau ngoài kia, Trang tự tin cho rằng, cô sửa chữa những điểm kém xinh dựa theo nét cũ của mình cứ không theo khuôn mẫu nên vẫn có sự khác biệt.

Khao khát vẻ đẹp hoàn hảo, cô nàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ dành cả 4 năm thanh xuân để dao kéo - Ảnh 7.

Thiên Trang đã không còn tự ti mỗi lần ra đường, đứng trước đám đông bạn bè và những người thân. Cô của hiện tại là cô gái có niềm vui trong công việc, hạnh phúc trong tình cảm và luôn hướng tới giới hạn hoàn hảo của chính bản thân mình, đó là những điều mà Trang tin việc phẫu thuật thẩm mỹ đã mang lại.

Mặc dù vậy, chuyện một cô gái còn quá trẻ đã "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ, bất chấp tất cả để đi tìm vẻ đẹp hoàn hảo cũng vẫn gây nhiều tranh cãi, và cô gái trẻ cũng đang đối diện nhiều sóng gió từ dư luận cộng động mạng, sau khi công khai hành trình 4 năm phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Theo Helino


lột xác ngoạn mục

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.