Khi được hỏi: "Có thích làm ông chủ Đại Nam không?", tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam đáp trả khiến nghìn người cảm phục!

Thật bất ngờ khi "cậu chủ" nhỏ tuổi nhưng lại là người có sự tính toán cho mình đấy!

Trong một đoạn video trên kênh TikTok của mình, Huỳnh Hằng Hữu - cậu bé được mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" đã tiết lộ mong muốn trong tương lai của mình. Thật bất ngờ khi "cậu chủ" nhỏ tuổi nhưng lại là người có sự tính toán cho mình đấy! 

Khi được hỏi: Có thích làm ông chủ Đại Nam không?, tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam đáp trả khiến nghìn người cảm phục!-1

Cụ thể, khi được mẹ hỏi: "Con có thích làm ông chủ Đại Nam không?", cậu bé đã trả lời: "Con đang phân vân giữa việc làm bác sĩ phẫu thuật và làm ông chủ Đại Nam". 

Được biết, mẹ của Hằng Hữu đang là Chủ tịch Quỹ từ thiện Hằng Hữu đã cứu hàng nghìn bệnh nhi không có tiền phẫu thuật tim và não úng thuỷ. Chính vì điều này mà ngay từ nhỏ cậu bé đã ý thức được việc "cứu người" chính là mục tiêu sự nghiệp của mình. 

Khi được hỏi: Có thích làm ông chủ Đại Nam không?, tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam đáp trả khiến nghìn người cảm phục!-2

Ngay từ nhỏ Huỳnh Hằng Hữu đã được bố mẹ cho theo đến Bệnh viện Nhi đồng để tiếp xúc với trẻ em bị tim và não úng thuỷ

Huỳnh Hằng Hữu sinh ngày 21/9/2012, sở dĩ cậu bé được mệnh danh là "tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam" là vì ngay từ khi lên 1 tuổi, cậu đã được bố tuyên bố cho thừa kế khu du lịch Đại Nam trị giá hàng nghìn tỷ đồng cùng quỹ đất dồi dào ở các khu công nghiệp trên đất Bình Dương. 

Hằng Hữu hiện đang sở hữu kênh YouTube hơn 33 nghìn lượt theo dõi và được dân mạng đặc biệt quan tâm từ sau khi xuất hiện trên livestream của mẹ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khi-duoc-hoi-co-thich-lam-ong-chu-dai-nam-khong-ty-phu-nho-tuoi-nhat-viet-nam-dap-tra-khien-nghin-nguoi-cam-phuc-162211709140141575.htm

Huỳnh Hằng Hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.