Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên

Thông tin Khoa Pug về Việt Nam khiến nhiều fan vô cùng hào hứng. Được biết, nam YouTuber đã chi khoảng 77 triệu để trải nghiệm bay hạng thương gia.

Mới đây trên kênh YouTube gần 5 triệu lượt follow, Khoa Pug thông báo đã về Việt Nam. Trước khi đi, Khoa Pug bán chiếc xe hơi Camry được khoảng 20 nghìn đô (~ 480 triệu), đây là chiếc xe đã gắn bó với anh trong suốt hành trình khám phá đất Mỹ.

Nam YouTuber quyết định trích 3.200 đô (~ 77 triệu VNĐ) từ số tiền bán xe để mua vé hạng thương gia.

Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên-1

Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên-2

Khoa Pug bán xe hơi và mua vé máy bay về Việt Nam

Tiễn anh chàng ra sân bay là những người bạn thân thiết, trong đó có cả camera man tên Minh - phụ trách quay chụp cho Khoa Pug 3 năm qua. Minh sẽ tiếp tục ở lại Mỹ, còn Khoa Pug sẽ lên đường về quê hương một mình.

Trên chuyến bay hạng thương gia, hot Youtuber liên tục xuýt xoa khi hưởng thụ dịch vụ sang chảnh bậc nhất. Hành trình của Khoa Pug bao gồm 2 chặng, ngày 25/8 sẽ từ Los Angeles bay về Nhật Bản, rồi từ Nhật bay về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên-3

Khoa Pug bay hạng thương gia khoảng 3,200$

“Hi các bạn, sau gần 3 năm cũng đã đến lúc về Việt Nam. Lúc đi thì đang đỉnh dịch Covid-19, ngồi ghế business mà vắng teo, lounge (dịch: phòng chờ sân bay) cũng dẹp hết. Giờ về thì mọi thứ đã ổn định, lounge cũng đông, full hết cả ghế thương gia, đã vậy còn đắt đỏ hơn nhiều. Lúc đi từ Việt Nam qua Mỹ mua vé có 2,4 nghìn đô, giờ về 3,2 nghìn đô”, Khoa Pug bày tỏ.

Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên-4

Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên-5

Bữa ăn trên chuyến bay hạng thương gia

Bên dưới phần bình luận, đông đảo netizen đã bày tỏ sự hào hứng trước tin Khoa Pug về Việt Nam. Thậm chí nhiều fan còn nhắc khéo anh chàng khi quá cảnh tại Nhật có thể vào thăm cô gái người Nhật Mayuko - bạn cùng lớp của Khoa Pug. Mayuko và Khoa Pug được các netizen “đẩy thuyền” khi cô liên tục xuất hiện trong những vlog của anh chàng ở Mỹ.

Trích một số bình luận:

- Thời gian trôi qua nhanh quá, nhớ lúc Khoa qua Mỹ ngay mùa dịch du học.

- Tiện về Nhật qua rước luôn Mayuko về Việt Nam nhé Khoa Pug.

- Hóng anh ra video mới quá chừng, chào mừng anh Khoa trở về Việt Nam.

- Làm series xuyên Việt thôi Khoa Pug. Ước được trải nghiệm như Khoa, biết càng nhiều càng thú vị và sống một đời rực rỡ.

Khoa Pug bay về Việt Nam sau 3 năm du học ở Mỹ, một cô gái bỗng được gọi tên-6

Được biết trước khi về Mỹ, Khoa Pug đã đóng nhà hàng lẩu tại Mỹ và bàn giao cho Vương Phạm quản lý. Nam YouTuber cho biết mục đích anh mở nhà hàng lẩu để khảo sát thị trường và định mức lượng khách lấy kinh nghiệm sau về Việt Nam mở chuỗi kinh doanh.

Bản thân vốn là người ưa thích du lịch, trải nghiệm nên Khoa Pug không muốn bó buộc bản thân trong một công việc duy nhất hay chạy theo việc kiếm tiền. Lần trở về Việt Nam này cũng vậy, anh dự định sẽ nghỉ ngơi một thời gian sau đó có thể sẽ tiếp tục hành trình khám phá.

 

 

Theo Phụ nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/khoa-pug-bay-ve-viet-nam-sau-3-nam-du-hoc-o-my-mot-co-gai-bong-duoc-goi-ten-193230828094652124.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.