Khoa Pug comeback, hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân

Những chia sẻ của Khoa Pug sau hơn 1 tháng ở ẩn nhận được chú ý lớn.

Sau hơn 1 tháng ở ẩn, Khoa Pug mới đây chính thức comeback bằng một clip mới đăng trên kênh YouTube. Lần lên sóng này, anh chia sẻ về tình trạng hiện tại của đôi chân sau nửa năm phẫu thuật kéo dài.

Chàng YouTuber cho biết có thể tự di chuyển trên đôi chân 1m75 của mình mà không cần dùng đến khung tập đi. Tuy nhiên, quá trình đi lại vẫn chưa hoàn toàn bình phục, tự nhiên như người bình thường và vẫn cần phải tập luyện thêm.

"Mới đi thì sẽ không được tự nhiên, nhìn giống robot vậy á. Đây là nỗ lực hơn nửa năm qua của mình khi đi được trên đôi chân 1m75, cảm giác nó thích lắm", Khoa Pug cho hay.

Khoa Pug comeback, hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân-1

 Khoa Pug tái xuất trong clip mới.

Bên cạnh đó, YouTube triệu view cũng tiết lộ về lý do thời gian qua im hơi lặng tiếng cũng bởi vì đôi chân chưa được phục hồi.

"Bữa giờ nằm nhà đắp chăn khóc thầm trốn không ra video vì đi như vịt đực còn giựt giựt cái tay như robot. Tôi buồn hết cả tháng", Khoa Pug tâm sự.

Qua đây, anh cũng khuyên mọi người ai đang có nhu cầu kéo chân giống mình thì nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi làm.

"Ai mà rảnh lắm ở nhà bố mẹ nuôi, không cần làm gì thì hẵng kéo chân. Kiểu mà các bạn chỉ cần nằm nhà cũng ra tiền, để thời gian, để tiền kéo chân đó đi ăn chơi sướng hơn. Kéo chân làm gì đâu, tại mình rửng mỡ", Khoa Pug nói.

Khoa Pug comeback, hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân-2
Nhưng bước đi của Khoa Pug sau thời gian kéo chân.

Cũng trong lần chia sẻ này, Khoa Pug tiết lộ số tiền kéo chân được lấy từ việc bán đồng tiền ảo. 

Anh còn cho biết, việc kéo chân của mình nhận được khá nhiều sự quan tâm của truyền thông, báo chí cả ở Việt Nam và nước Mỹ.

Nhiều tờ báo nổi tiếng tại Mỹ liên hệ anh phỏng vấn nhưng Khoa Pug đã từ chối. Đợi sức khỏe ổn định, YouTuber đình đám dự định sẽ sớm về Việt Nam.

Khoa Pug comeback, hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân-3Khoa Pug comeback, hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân-4

Khoa Pug vẫn cần tập luyện nhiều mới có thể đi lại như người thường.

Thời gian qua, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để kéo dài chân từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Trước đó, anh tiết lộ đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Khoa Pug comeback, hé lộ nguồn tiền dùng để kéo chân-5

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang thì trung bình anh phải bỏ ra 500 triệu đồng/tháng. 

Nói về lý do liều mạng chi mạnh tay cho việc này Khoa Pug cho biết không hề tự ti về bản thân, anh chỉ muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao mới xem có khác với hiện tại hay không.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khoa-pug-comeback-he-lo-nguon-tien-dung-de-keo-chan-n-318639.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.