Khoa Pug gây chú ý khi khi tìm người làm thuê 'việc nhẹ nhưng lương trăm triệu' mỗi tháng

Để chuẩn bị khai trương nhà hàng ở Mỹ, Khoa Pug muốn tìm người làm thuê, có những công việc anh chàng trả lương lên đến hàng trăm triệu mỗi tháng.

Thời gian vừa qua, Khoa Pug gây chú ý khi chia sẻ hành trình kéo dài chân của mình. Hiện tại anh đã thành công cao lên 1m75 và vẫn đang trong quá trình hồi phục, tập vật lý trị liệu để có thể đi, đứng một cách bình thường.

Mới đây, nam YouTuber tiếp tục đăng tải video mới, chia sẻ về kế hoạch và dự định tiếp theo của mình. Theo đó, anh chàng tiết lộ mình chuẩn bị khai trương nhà hàng lẩu ở Mỹ. Lần lên sóng lần này của Khoa Pug, anh tập trung nói về việc tuyển dụng nhân viên cho nhà hàng của mình.

Khoa Pug gây chú ý khi khi tìm người làm thuê việc nhẹ nhưng lương trăm triệu mỗi tháng-1

Khoa Pug tuyển nhân viên cho cửa hàng sắp khai trương.


Trong video, nam YouTuber cho biết anh đang tuyển người cho cửa hàng với mức lương cực hấp dẫn. Khoa Pug đang muốn tuyển rất nhiều nhân sự cho nhà hàng của mình, trong đó có vị trí nhặt rau, rửa bát (có máy rửa, chỉ cần xếp và lau bát đũa) được trả lương 17 USD/giờ, tương đương 400.000 đồng/giờ. Tính trung bình ngày làm 8 tiếng, thì trong 1 năm, một người nhặt rau trong bếp của nhà hàng Khoa Pug được trả gần 1,2 tỷ đồng.

Ngoài ra, còn rất nhiều vị trí khác với mức lương khá khủng, vị trí cắt thịt (có máy cắt, chỉ cần xếp thịt vào đĩa) mức lương khoảng 115 triệu/tháng, pha nước lẩu gần 103 triệu/tháng,...

Khoa Pug gây chú ý khi khi tìm người làm thuê việc nhẹ nhưng lương trăm triệu mỗi tháng-2

Có nhiều công việc nhẹ nhàng nhưng Khoa Pug trả lương cực cao.

Đáng chú ý hơn, Khoa Pug cho biết tất cả các vị trí tuyển dụng tại nhà hàng của anh không cần đến bằng cấp, chỉ cần có kinh nghiệm, chăm chỉ. Đoạn clip nhanh chóng gây bão, chỉ sau một đêm đã thu về gần 600.000 nghìn view, hàng chục nghìn lượt like và bình luận. Ai nấy cũng trầm trồ, muốn xin một chân về làm việc cho cửa hàng Khoa Pug.

Một số bình luận của mọi người như sau: "Khoa Pug trở lại và lợi hại hơn xưa. Nhưng mức lương này nghe ảo quá, khó duy trì cửa hàng lắm", "Mức lương cao quá, nghe thôi mà thấy hấp dẫn", "Việc nhẹ mà lương cao quá", "Video hấp dẫn quá, nghe mức lương thôi mà đã sợ, thế này chắc sớm tuyển được người giỏi và phù hợp cho cửa hàng thôi"...

Khoa Pug gây chú ý khi khi tìm người làm thuê việc nhẹ nhưng lương trăm triệu mỗi tháng-3

Nhiều người thích thú với mức lương hấp dẫn mà Khoa Pug đưa ra.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/khoa-pug-gay-chu-y-khi-khi-tim-nguoi-lam-thue-viec-nhe-nhung-luong-tram-trieu-moi-thang-376734.htm

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.