Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn '30 tỷ với tôi chỉ là rác'?

Khối tài sản của Khoa Pug vẫn là một thắc mắc lớn với dân mạng, đặc biệt khi mới đây dù tuyên bố bị 'người bạn mới quen' lừa 30 tỷ đồng nhưng anh vẫn khẳng định rằng số tiền đó chỉ là 'rác'.

Khoa Pug (tên thật là Nguyễn Anh Khoa, SN 1992) - hot YouTuber có 3,94 triệu người đăng ký nổi lên với những clip toát ra mùi tiền. Anh dành cả trăm đến cả tỷ bạc để làm review về những quán ăn ngon, những địa điểm du lịch sang chảnh, cung cấp cho người xem cái nhìn chân thực nhất ở một đẳng cấp khác.

Đặc biệt mới đây, Khoa Pug có động thái lên tiếng về vụ lùm xùm bị 'người bạn mới quen' lừa 30 tỷ VNĐ sau nghi vấn 'cạch mặt' với 'ông hoàng kim cương' Johnny Dang càng khiến nhiều người quan tâm hơn nữa. Thậm chí, chàng YouTuber này còn tuyên bố: 'Đối với tui thì 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ. Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' thì nó to thật, nhưng với mình như rác'.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-1

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-2

Khoa Pug nhiều lần khoe tiền trên kênh YouTube của mình. 

Vậy khối tài sản mà Khoa Pug này sở hữu nhiều đến mức nào mà chàng YouTuber có thể cho rằng 30 tỷ với anh chỉ là 'rác'?

Ngay từ khi ở Việt Nam, Khoa Pug đã là YouTuber nổi đình đám với độ chịu chi không phải ai cũng làm được khi review những chuyến đi khắp thế giới từ khắp châu Á, đến châu Âu Mỹ,  những màn trải nghiệm ẩm thực hàng chục triệu đồng với cua hoàng đế, tôm hùm Ai Cập,... hay các lần đi mua sắm đắt đỏ, chẳng hạn như lần đi mua đồng hồ Rolex ở Malaysia với giá gần 900 triệu.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-3Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-4

Khoa Pug đi chơi du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.

Theo ước tính từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới, doanh thu mỗi năm của kênh Khoa Pug là 91.000 USD đến 1,5 triệu USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng đến gần 35 tỷ đồng). Tuy nhiên những tính toán này chỉ là ước đoán và có biên độ dao động cực kì lớn. Khoa Pug từng cho biết: 'Có nhiều tháng mình không có 1 cắc nào từ YouTube, toàn bỏ tiền túi ra đi làm cho mấy bạn xem'.

Khoa Pug tiết lộ chi 10 tỷ đồng để sang Mỹ du học. Đúng vào dịp nghỉ hè và ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trường học tạm nghỉ nên anh có thời gian đi khám phá nhiều địa điểm tại xứ cờ hoa. Ngoài ra tại đây, Khoa Pug gặp 'ông hoàng kim cương' Johnny Dang và chốt mua sản phẩm gần 1 tỷ đồng. Nam YouTuber cũng chi 800 triệu đồng để mua xe hơi di chuyển tại Mỹ.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-5

Khoa Pug bỏ ra gần 1 tỷ đồng để mua dây chuyền kim cương của Johnny Dang.

Trước đó khi còn ở Việt Nam, Khoa Pug cũng sở hữu một chiếc xe Mercedes C300 AMG với màn mua bán gây 'sốc'. Bởi lẽ trong clip mua xe, Khoa Pug xách bịch tiền được ví von trông không khác gì bịch... rác.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-6

Khoa Pug dùng túi ni lông xách tiền đi mua xế hộp tiền tỷ.

Trong một clip khác, Khoa Pug có dịp gặp gỡ lại Johnny Dang và cả hai cùng hẹn đi ăn uống. Tỷ phú gốc Việt yêu cầu nam YouTuber giải thích tin đồn trên mạng cho rằng anh hiện nắm giữ hơn 6.000 Bitcoin. Theo tỷ giá hiện tại, nếu Khoa Pug đang giữ 6.000 Bitcoin nghĩa là số tài sản của anh lên đến hơn 400 tỷ đồng.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-7

Johnny Dang từng hỏi Khoa Pug về tin đồn anh hiện nắm giữ hơn 6.000 Bitcoin với giá trị hơn 400 tỷ VNĐ.

Tuy niên anh chàng đã không nói gì, chỉ cười trừ và cắt sang câu hỏi khác. Điều này khiến cộng đồng mạng càng thêm tin vào lời đồn Khoa Pug đang sở hữu số lượng Bitcoin 'khủng' này là sự thực. Không chỉ Bitcoin, Khoa Pug còn công khai cho biết bản thân nắm giữ hơn 60.000 tiền ảo khác.

Trong một khoảng thời gian ngắn ở Mỹ, Khoa Pug liên tục vung tiền không biết xót khi thuê máy bay 250 triệu/giờ để bay chơi, thậm chí nổi bật phải kể đến phi vụ hùn vốn với Vương Phạm mua máy bay 115 tỷ với chi phí vận hành khoảng 1,2 - 1,5 triệu đô/ năm (khoảng 27 - 36 tỷ), bỏ ra 6 tỷ để thuê mặt bằng mở nhà hàng lẩu mang tên Khoa Pug với vốn đầu tư lên đến 25 tỷ.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-8

Khoa Pug góp cổ phần mua máy bay 115 tỷ VNĐ với triệu phú đô la trên đất Mỹ - Vương Phạm.

Khoa Pug giàu có cỡ nào khi phát ngôn 30 tỷ với tôi chỉ là rác?-9

Khoa Pug vừa bỏ ra 6 tỷ để thuê mặt bằng mở nhà hàng lẩu mang tên chính mình trên đất Mỹ. 

Vương Phạm từng tiết lộ rằng tài sản của Khoa Pug xuất phát từ việc 'kinh doanh đất, mua đất để đó rồi lên giá thì bán'. Dù không được biết chính xác số bất động sản của Khoa Pug nhưng chỉ với chi tiết này, nhiều người cho rằng anh chính là đại gia bất động sản 'ngầm'. 

Dân mạng vô cùng bất ngờ vì không nghĩ Khoa Pug đã giàu nhưng lại có số tài khoản khổng lồ đến vậy.

 

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/youtuber-khoa-pug-giau-co-co-nao-khi-phat-ngon-30-ty-chi-la-rac-2282829.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.