Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân

Lần kéo dài chân này được nam Youtuber chia sẻ tường tận trên kênh Youtube.

Thời gian qua, Khoa Pug chiếm sóng mạng xã hội khi chi tiền tỷ chỉ để kéo dài chân. Cụ thể, nam Youtuber đặt mục tiêu phải cao lên khoảng 15cm. Hiện anh cao 1m67 và muốn vượt lên trên 1,8m.

Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân-1Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân-2

Anh quyết định phẫu thuật kéo dài chân tại một bệnh viện uy tín, nổi tiếng đắt đỏ. Hành trình để trở thành "người khổng lồ" được chính nam Youtuber chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở cập nhật mới nhất, 9X cho hay đã cao từ 1m67 lên 1m7. Hiện sức khỏe của anh cũng đang trong giai đoạn phục hồi. Nếu mọi chuyện thuận lợi, chiều cao của anh sẽ tiếp tục tăng theo đúng dự kiến.

Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân-3

Ngoài ra, anh show thêm hình ảnh đi đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ cho biết các lớp xương mỏng đang hình thành giữa các khoảng hở, mọi việc đang phát triển theo đúng tiến độ. Nghe bác sĩ nói, anh chàng đã bật cười vì quá mãn nguyện.

Khoa Pug tâm sự, hiện các bác sĩ đã tháo băng và vết sẹo ở chân rất nhỏ. Anh có thể tự lái ô tô tới phòng tập. Nam Youtuber tiết lộ khoảng 1 tháng nữa, bản thân có thể cao lên 1m75.

Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân-4

Trước đó, rời bệnh viện sau phẫu thuật, anh đã chi gần 100 triệu/tháng để ở trong khách sạn hạng sang. Đây cũng là nơi anh thực hiện vật lý trị liệu để sức khỏe ổn định, chuẩn bị cho lần phẫu thuật tiếp theo.

Dù khá đau đớn và khó khăn nhưng trên mặt anh thể hiện rõ sự quyết tâm. 

Chi phí thuê bác sĩ mỗi tháng để tập vật lý trị liệu cho Khoa Pug cũng ngốn tới 23 triệu đồng.

Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân-5

Ban đầu ai cũng nghĩ phẫu thuật xong là sẽ tự động cao lên. Nhưng Khoa Pug tiết lộ để cao lên 8cm sau lần phẫu thuật này, anh phải sử dụng một chiếc máy chuyên dụng có tác dụng kéo dài xương.

"Mỗi ngày, Khoa sẽ sử dụng chiếc máy này 4 lần. Mỗi lần thực hiện các động tác kĩ thuật, xương sẽ dài thêm 0,25mm. Trung bình 10 ngày, Khoa sẽ cao thêm được 1cm. Và để cao lên được 8cm theo đúng kế hoạch, Khoa mất khoảng 80 ngày", anh nói.

Khoa Pug khoe chiều cao khủng khi chi tiền tỷ phẫu thuật kéo chân-6

Cũng tại vlog, Khoa Pug đã liệt kê loạt chi phí đắt đỏ cho hành trình kéo dài chân của bản thân. Trong đó gồm tiền phẫu thuật, tiền nằm viện, tiền thuốc, tiền thuê khách sạn, thuê bác sĩ vật lý trị liệu… cũng "ngốn" 3 - 4 tỷ

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khoa-pug-khoe-chieu-cao-khung-khi-chi-tien-ty-phau-thuat-keo-chan-n-312715.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.