Vừa chi tiền tỷ kéo dài chân ở Mỹ, Khoa Pug lại đòi về Việt Nam

Nhân dịp sinh nhật tuổi 30, nam Youtuber có những chia sẻ gây chú ý.

Từng có ý định giải nghệ nhưng thời gian qua Khoa Pug lại gây chú ý khi cho ra lò loạt clip review về hành trình kéo dài chân của bản thân.

Mới nhất, Youtuber nổi tiếng đã có dòng tâm sự về sinh nhật tuổi 30 trên trang cá nhân.

Vừa chi tiền tỷ kéo dài chân ở Mỹ, Khoa Pug lại đòi về Việt Nam-1

Anh khẳng định đã đi được 1/3 cuộc đời nhưng bản thân không giàu có như mọi người vẫn tưởng. Tuy nhiên, anh tự tin cho rằng sẽ giàu có hơn khi bước qua độ tuổi này.

Mục tiêu trong năm nay của anh là mở cửa hàng lẩu mà trước đó từng "hùn" vốn làm ăn với người bạn thân tên Vương Phạm trên đất Mỹ.

Vừa chi tiền tỷ kéo dài chân ở Mỹ, Khoa Pug lại đòi về Việt Nam-2

 “Sang năm mình về Việt Nam mở chi nhánh ở Sài Gòn, các bạn nhớ ủng hộ. Ai tuổi khỉ miễn phí ngày khai trương luôn”, anh chia sẻ dự định trong năm tới khi về Việt Nam.

Tiết lộ mới đây của 9X lập tức nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều người háo hức, chờ đến ngày gặp được Khoa Pug khi anh quay trở lại quê hương.

Ngoài ra, họ cũng trêu đùa nếu Khoa Pug mà nghèo thì làm gì có ai giàu có hơn. Bởi nếu là fans cứng chắc hẳn không ít lần tròn mắt khi nhìn anh chi trăm triệu, tiền tỷ để nuôi dưỡng đam mê làm Youtuber hay gần nhất là loạt video về hành trình kéo dài chân mất vài tỷ chi phí.

Vừa chi tiền tỷ kéo dài chân ở Mỹ, Khoa Pug lại đòi về Việt Nam-3

Trước đó, khi nói về việc đóng cửa nhà hàng dù bỏ ra vài chục tỷ để mua lại, anh cho hay: "Để mở nhà hàng 23 tỷ không đơn giản, từ khâu thiết kế, đặt hàng, vận chuyển hàng hóa rồi thi công rất nhiều công đoạn, cùng với tình hình kinh tế tại Mỹ thời gian qua phức tạp nên hàng hóa bị chậm trễ không kịp tiến độ khai trương".

Khoa Pug tâm sự thêm, việc để nhà hàng bỏ không gần năm trời khiến anh hao tốn không ít tiền của: "Không khai trương được nhưng mình vẫn đóng tiền thuê mặt bằng, đóng thuế, mỗi tháng 13 nghìn USD (khoảng hơn 300 triệu/tháng), gần cả năm nay hết 3 tỉ bạc, chưa tính tiền mua nhà hàng hơn 6 tỷ nữa"

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/khoa-pug-tiet-lo-du-dinh-khung-khi-chuan-bi-ve-viet-nam-n-314173.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.