Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ

"Chủ tịch Khoa Pug 1m75 chuẩn bị khai trương nhà hàng lẩu 23 tỷ", nam Youtber thông báo.

Khoảng tháng 11/2021, Khoa Pug tuyên bố cùng với triệu phú Vương Phạm bắt tay đầu tư hơn 1 triệu USD (khoảng hơn 20 tỷ đồng) mở nhà hàng lớn tại Houston, Texas, Mỹ để tạo dựng thương hiệu và làm rạng danh người Việt xa xứ.

Thông tin xuất hiện khi đó khiến cho người theo dõi anh vô cùng thích thú, đón đợi.

Tuy nhiên, khoảng thời gian sau này Khoa Pug không hề nhắc đến nhà hàng này nữa. Nghi vấn nhà hàng của chàng Youtuber chưa mở đã đóng bắt đầu rộ lên, nhất là khi hai clip liên quan đến Vương Phạm và dự án này sau đó đã bị Khoa Pug thẳng tay xoá mất.

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-1

 Khoa Pug chưa bán nhà hàng mua lại ở Mỹ.

Để giải đáp cho những thắc mắc của mọi người thời gian qua về nhà hàng, trong clip đăng ngày 16/7, Khoa Pug khẳng định nhà hàng này hiện vẫn là của anh.

Để chứng minh, nam Youtuber ngồi trực tiếp trong văn phòng nhà hàng trò chuyện với mọi người. Bên cạnh đó, Khoa Pug còn quay căn bếp hay tự tay dùng chìa khóa đóng mở cửa, để chứng minh nhà hàng thuộc quyền sở hữu của anh.

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-2Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-3
 

Không gian bếp của nhà hàng.

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-4
 

Dụng cụ bếp núc bỏ không quá lâu nên đã bị hư hỏng.

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-5
 

Khoa Pug trực tiếp khóa cửa, để chứng minh nhà hàng vẫn là của anh.

Chia sẻ lý do để nhà hàng trong tình trạng cửa đóng then cài trong thời gian dài khiến nhiều người lầm tưởng chưa mở đã đóng cửa, Khoa Pug cho hay: "Để mở nhà hàng 23 tỷ không đơn giản, từ khâu thiết kế, đặt hàng, vận chuyển hàng hóa rồi thi công rất nhiều công đoạn, cùng với tình hình kinh tế tại Mỹ thời gian qua phức tạp nên hàng hóa bị chậm trễ không kịp tiến độ khai trương".

Khoa Pug tâm sự thêm, việc để nhà hàng bỏ không gần năm trời khiến anh hao tốn không ít tiền của: "Không khai trương được nhưng mình vẫn đóng tiền thuê mặt bằng, đóng thuế, mỗi tháng 13 nghìn USD (khoảng hơn 300 triệu/tháng), gần cả năm nay hết 3 tỉ bạc, chưa tính tiền mua nhà hàng hơn 6 tỷ nữa"

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-6

Trong clip, nam Youtuber còn khẳng định việc mở nhà hàng ở Mỹ không nhằm mục đích lợi nhuận. Anh sẵn sàng bỏ cả đống tiền ra đầu tư chỉ vì muốn người Việt tại Mỹ có thể đến nhà hàng mình được thưởng thức những món ăn ngon và giao lưu với mọi người.

Hiện Khoa Pug vẫn đang cố gắng đẩy mạnh tiến độ "set-up" lại nhà hàng để sớm ngày được khai trương. Nam Youtuber cũng cho hay, sắp tới anh sẽ xuất hiện trong vai trò là chủ tịch của nhà hàng tại Mỹ này.

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-7
 

Trong video trước đó, Khoa Pug cũng đã đến thăm nhà hàng sau gần 1 năm bỏ không.

Cao thêm 8cm, Khoa Pug trở thành chủ nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ-8
 

Đến nơi, anh khá bất ngờ khi có người vô gia cư sinh sống ngay trước mặt tiền nhà hàng.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cao-them-8cm-khoa-pug-tro-thanh-chu-tich-nha-hang-23-ty-tai-my-n-313538.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.